Tin mới

Chấn động: nữ hiệu trưởng "quan hệ" với hai học sinh

Thứ tư, 24/06/2015, 22:05 (GMT+7)

Một nữ hiệu trưởng nổi tiếng đang phải đối mặt với án tù sau khi bị kết tội lạm dụng tình dục với hai nam sinh của mình vào những năm 1980.

Một nữ hiệu trưởng nổi tiếng đang phải đối mặt với án tù sau khi bị kết tội lạm dụng tình dục với hai nam sinh của mình vào những năm 1980.

Anne Lakey, 55 tuổi, đã bị tòa án kết tội 13 tội danh hành hung không đúng đắn với hai nạn nhân trong độ tuổi 13 – 15 tuổi diễn ra trong suốt 3 năm. Lakey đã phủ nhận các cáo buộc nhưng bây giờ cô phải đối mặt với một án tù dài.

Lakey được biết đến là một người có uy tín trong lĩnh vực giáo dục. Bà đã trải qua 3 đời chồng và tất cả đều nhỏ tuổi hơn Lakey. Bà vốn là giám đốc điều hành của Liên đoàn Durham- bao gồm hai trường học. Nhưng sau đó bà đã bị đình chỉ sau khi nhận cáo buộc đầu tiên vào năm 2012 khi một nạn nhận gửi email cho trường. Trong thư tố cáo, nạn nhân mô tả Lakey là "một quái vật dâm dục kinh tởm".

Chấn động: nữ hiệu trưởng

Chân dung nữ hiệu trưởng "quan hệ" với hai học sinh

Vào những năm 80, Lakey là giáo viên lịch sử tại trường cấp 2 ở Sunderland (Anh). Bà ấy đã dụ dỗ một nam sinh 13 hoặc 14 tuổi và thường xuyên có quan hệ tình dục với cậu bé này. Thậm chí bà ta còn bắt học sinh gọi mình là mẹ và gọi điện thoại đến trường để giả vờ làm phụ huynh mỗi khi nam sinh này trốn học để ở bên bà. Bà ấy đã thao túng cậu thanh niên này và biến cậu trở thành một công cụ để phục vụ như cầu tình dục của mình.

Nạn nhân phải sống với sự lạm dụng trong nhiều năm và tỏ ra sợ hãi không dám tố cáo vì nghĩ rằng lời nói của mình không được tin tưởng. Mãi đến năm 2012, nạn nhân này mới gửi email đến trường học của bà này tố cáo mọi hành vi ghê tởm của bà trong quá khứ.

Nạn nhân thứ hai lúc ấy 15 tuổi, trong một lần đi cắm trại, cậu bé đã bị Lakey cướp “mất trinh tiết”. Bà ấy đã dụ nạn nhân đến lều riêng của mình lúc nửa đêm và làm chuyện đồi trụy với nam sinh này. Sau đó, họ cũng quan hệ tình dục nhiều lần tại nhà của bà ấy.  Khi cảnh sát bắt đầu điều tra đơn khiếu nại, Lakey đã gọi điện thoại đến nạn nhân thứ hai và yêu cầu người này nói dối trước các nhà điều tra.

Trong phiên tòa diễn ra tại Teesside (Anh) Lakey chỉ thừa nhận sau này có quan hệ tình dục với một thiếu niên 18 tuổi khác, khi bà ta đã ngoài 30 tuổi. Tuy nhiên, tòa sẽ tuyên án sau đó và các chuyên gia pháp lý cho rằng bà vẫn có thể phải đối mặt với 14 năm tù giam bởi những điều đã gây ra trong quá khứ.

Hải Nam (Theo theguardian, dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news