Tin mới

Công an vào cuộc vụ nữ sinh đột ngột "mất tích"

Thứ tư, 17/08/2016, 16:19 (GMT+7)

Công an quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng đã tiếp nhận và vào cuộc điều tra làm rõ vụ nữ sinh ĐH Bách khoa Đà Nẵng đột ngột mất tích.

Công an quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng đã tiếp nhận và vào cuộc điều tra làm rõ vụ nữ sinh ĐH Bách khoa Đà Nẵng đột ngột "mất tích".

Thông tin trên Thanh niên cho biết, ngày 17/8, ông Lê Tôn Trưởng, anh ruột của nữ sinh mất tích đã lên trình báo công an quận quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng và đơn vị này đã đã tiếp nhận, triển khai việc điều tra vụ nữ sinh viên ĐH Bách khoa Đà Nẵng đột ngột "mất tích".

Nữ sinh viên Đà Nẵng "mất tích" bí ẩn sau kỳ nghỉ hè. Ảnh báo Thanh Niên 

Theo Dân trí, nữ sinh "mất tích" là Lê Thị Thanh Tuyền (ngụ xã Bình Đào, huyện Thăng Bình, Quảng Nam), hiện đang là sinh viên năm 3 Đại học Bách khoa Đà Nẵng.

Trước đó,Tuyền được nghỉ hè và về nhà khoảng 2 tuần. Ngày 8/7, Tuyền trở lại trường bắt đầu công việc học tập.

Tuy nhiên, vài ngày sau đó, gia đình liên tục gọi điện cho con gái nhưng không liên lạc được nên đã lên tận kí túc xá trường tìm gặp cũng không thấy nữ sinh.

Nghi ngờ có dấu hiệu bất thường nên gia đình đã báo lại sự việc với công an phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu nhờ điều tra làm rõ.

Trao đổi trên báo chí, anh Nguyễn Xuân Trung, Bí thư Liên chi đoàn khoa Kiến Trúc, ĐH Bách Khoa Đà Nẵng cho biết, nữ sinh viên Tuyền có học lực khá, năng động. Theo anh Trung, mặc dù không ai liên lạc được với Tuyền, nhưng vào cuối tháng 7, thấy tên của Tuyền đăng ký môn học theo tín chỉ trong năm học 2016-2017 qua hệ thống đăng ký trực tuyến của trường.

Được biết, khi rời khỏi nhà ra Đà Nẵng, Tuyền mặc quần jean đen, áo thun và áo khoác jean, đội mũ bảo hiểm màu xanh.

Xem thêm video:

[mecloud]o03v98fDsL[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news