Tin mới

Cựu sinh viên ĐH Ngoại thương chia sẻ bí quyết tự học IELTS 8.0

Thứ bảy, 06/06/2015, 22:27 (GMT+7)

Anh Nguyễn Ngọc Bách - người đã sáng lập ra kênh YouTube, trang fanpage hướng dẫn tự học IELTS với hàng vạn lượt like sau khi đạt được IELTS 8.0 sau 6 tháng tự học.

Anh Nguyễn Ngọc Bách - người đã sáng lập ra kênh YouTube, trang fanpage hướng dẫn tự học IELTS với hàng vạn lượt like sau khi đạt được IELTS 8.0 sau 6 tháng tự học.

 

Trong một đoạn clip trong chương trình Cuộc sống thường ngày trên VTV ngày 3/6, kênh YouTube và trang fanpage để hướng dẫn tự học IELTS này đã và đang thu hút hàng vạn lượt người theo dõi. Chủ nhân của chúng là một cựu sinh viên Đại học Ngoại thương có tên Nguyễn Ngọc Bách. Ngọc Bách đã tự tìm ra phương pháp luyện thi IELTS và đạt được số điểm 8.0 chỉ sau 6 tháng. Do ban ngày bận mải với công việc ở ngân hàng ngoại thương nên phần lớn thời gian học và luyện  IELTS của anh chỉ là buổi tối với ba tiếng mỗi ngày. 

Chia sẻ trong chương trình, anh Bách cho biết, những bài học trên youtube, fanpage đều đúc rút từ quá trình tìm hiểu tự học IELTS trước đây. Lý do anh chia sẻ kinh nghiệm học tập trên youtube, fanpage là muốn giúp những người có xuất phát điểm tiếng Anh như mình đỡ mày mò trong việc tìm phương pháp học.

"Xuất phát từ dân khối A, tiếng Anh không được tốt và mình mất rất nhiều thời gian đề tìm kiếm một phương án đơn giản, phù hợp với những xuất phát điểm như mình. Mình muốn chia sẻ bí quyết ấy để những bạn có xuất phát điểm như mình đỡ mày mò như mình, giúp các bạn đạt được kết quả nhanh hơn".

Theo anh Bách, khi học tiếng anh điều gì quan trọng nhất là phải có phương pháp đúng đắn, phù hợp, đặc biệt là sự chăm chỉ luyện tập hàng ngày, rút kinh nghiệm từ những lỗi sai. 

Học tiếng Anh nói chung, luyện IELTS cũng có những mẹo phương pháp nhưng sự chăm chỉ vẫn cần và là quan trọng nhất", anh Bách nói.

H.Minh 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news