Tin mới

Đã xác định được nữ sinh đấm đá bạn giữa đường

Thứ bảy, 08/10/2016, 09:15 (GMT+7)

Nữ sinh đánh bạn trong video lan truyền trên mạng mấy ngày qua là học sinh Trường trung cấp nghề số 10 (TP Huế).

Nữ sinh đánh bạn trong video lan truyền trên mạng mấy ngày qua là học sinh Trường trung cấp nghề số 10 (TP Huế).

Thông tin trên Dân trí, ông Lê Hòa, Hiệu trưởng Trường trung cấp nghề số 10 (TP Huế) xác nhận, hình ảnh những nữ sinh đánh nhau xuất hiện trong clip là học sinh của trường.

Theo ông Hòa, nữ sinh đánh bạnmột tên là L. (học sinh lớp 11) và một học sinh chưa xác định được danh tính. Học sinh bị đánh là V. T. T. H. (học sinh lớp 10).

Hai nữ sinh lao vào đánh một nữ sinh (Ảnh cắt từ clip)

Theo thông tin từ nhà trường, các em đánh nhau là do mâu thuẫn cá nhân.

Sau khi video lan truyền trên mạng, nhà trường đã nắm được thông tin, xác định danh tính các học sinh có mặt trong video và đã mời các em cùng phụ huynh đến trường làm làm việc đồng thời yêu cầu các em viết bản tường trình.

Trên Tuổi Trẻ, ông Hòa cho biết: “Trường đang cho mời phụ huynh cùng các học sinh liên quan trong clip đến để làm việc với ban giám hiệu cùng cơ quan công an. Chúng tôi sẽ làm rõ và xử lý nghiêm vụ việc".

Về hình thức xử lý, ông Hòa cho biết: “Ban đầu chúng tôi có hình thức xử lý là cảnh cáo em L. và có biện pháp bảo vệ em H.”

Trước đó, vào tối  5/10, mạng xã hội Facebook xuất hiện clip dài hơn 1 phút quay lại cảnh các nữ sinh của một trường học tại thành phố Huế đánh nhau.

Trong clip nói trên, 2 nữ sinh đã lao vào đánh một nữ sinh khác tới tấp khiến cho nữ sinh này không kịp trở tay phải “đứng yên chịu trận”.

Chưa dừng lại ở đó, hai nữ sinh trong clip còn liên tục văng ra những lời khó nghe, dọa nạt đối phương.

Tại thời điểm nữ sinh nói trên bị đánh có nhiều học sinh khác đứng theo dõi vụ việc. Tuy nhiên thay vì can ngăn những học sinh này lại reo hò cỗ vũ.

Xem thêm video:

[mecloud]dajUU8wLt3[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh đánh nhau