Tin mới

Dư luận phẫn nộ giáo viên hành hạ trẻ tự kỷ

Thứ ba, 22/07/2014, 14:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hành vi bạo hành, ngược đãi trẻ em ở Trường tiểu học chuyên biệt Anh Vương lại một lần nữa làm dư luận nổi sóng với hành vi hành hạ trẻ tự kỷ của giáo viên.

 

 

(Tinmoi.vn) Hành vi bạo hành, ngược đãi trẻ em ở Trường tiểu học chuyên biệt Anh Vương lại một lần nữa làm dư luận nổi sóng với hành vi hành hạ trẻ tự kỷ của giáo viên.

Trên diễn đàn tretuky.com, câu chuyện về cơ sở Anh Vương khiến nhiều bậc cha mạ có con mắc hội chứng tự kỷ phải rùng mình, thậm chí có người tràn nước mắt khi đọc tin.

Nickname me chuotbi thốt lên chua xót “Rụng rời. Đau đớn. Xã hội ơi!”.

Nickname Hoalanhnguyen, một bà mẹ cũng có con đang mắc bệnh tự kỷ lại tỏ ra giận dữ “Trẻ con bị bạo hành đã khổ rồi, các con như con của chúng mình lại càng khổ thân hơn vì không thể phản kháng lại, về cũng không biết mách bố mẹ ông bà.”

Một bà mẹ khác trong diễn dàn thương xót “Không biết những gia đình có con là VIP bị gởi vào chỗ này, khi đọc bài báo này xong, sẽ sốc như thế nào? Mình là người bình thường, thấy các bé bị thiệt thòi đã thương rất nhiều, huống chi lại là những người tự xưng là cô giáo, bảo mẫu dạy trẻ tự kỷ thì tình thương phải dạt dào hơn, vì hiểu rõ về các bé. Vậy mà ... thật là đau lòng biết bao nhiêu.”

Những bức xúc, chia sẻ của Cộng đồng mạng về việc trẻ tự kỷ bị hành hạ, ngược đãi

Một nickname bình luận: "Quá ác độc, không nói thành lời. Đứa trẻ dù bị bệnh vẫn là đứa trẻ và đáng ra càng bị bệnh thì càng phải được chăm sóc, yêu thương hơn. Hành vi này mình không biết theo luật có thể gọi là gì nhưng chắc chắn là một dạng ngược đãi, hành hạ trẻ em vô cùng nghiêm trọng, mà với kiểu hành xử bầy đàn, có hệ thống và quen tay như thế thì chắc chắn đã diễn ra trong một thời gian dài. Mấy em này nó không biết nói, nó không tố với người khác được như bạn Hào Anh, bạn Bình bán phở, nhưng những ngược đãi khủng khiếp như thế này đối với ngay cả trẻ bình thường cũng không thể chấp nhận được nói gì là với trẻ tự kỷ. Giáo dục từ lâu đã bị thương mại hóa quá, và một sản phẩm quái thai như thế này là tất nhiên khi giáo dục cho trẻ bình thường còn lo không xong, nói gì đến trẻ khuyết tật. Đôi khi cảm thấy quá bế tắc khi nhìn về tương lai của các con."

Lê Vy (Tổng hợp)

Video bạn có thế quan tâm trên tinmoi.vn: Chú rể hát ''Chân tình'' khiến cô dâu mủi lòng

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news