Tin mới

Gia cảnh đặc biệt của nữ sinh bị lột đồ, đánh hội đồng ở Hưng Yên

Thứ bảy, 30/03/2019, 13:51 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ sinh bị 5 bạn nữ cùng lớp đánh hội đồng, đại diện cơ quan chức năng đã cung cấp những thông tin liên quan đến gia cảnh của nữ sinh này.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh Y. (học sinh lớp 9A trường THCS Phù Ủng, huyện Ân Thi, Hưng Yên) bị 5 nữ sinh học cùng lớp lột đồ, đánh hội đồng, quay clip, ngày 30/3, trao đổi trên báo Gia đình Việt Nam, đại diện Công an huyện Ân Thi cho biết đơn vị đang vào cuộc điều tra làm rõ và xử lý vụ việc trên.

Cùng ngày, ông Nguyễn Văn Doanh, chú ruột của nữ sinh Y. cho biết sau khi bị nhóm bạn hành hung, nữ sinh này bị chấn thương, bất ổn về mặt tinh thần và được người thân đưa đi điều trị tại Bệnh viện Tâm thần kinh Hưng Yên.

Nữ sinh Y. bị 5 bạn nữ cùng lớp đánh hội đồng ngay tại lớp học. Ảnh cắt từ clip

“Ngay sau khi phát hiện cháu bị đánh, gia đình đã báo cáo sự việc lên nhà trường. Phía Ban giám hiệu nhà trường cũng đã thông tin sẽ xử lý vụ việc vào ngày thứ 2 tuần vừa rồi (ngày 25/3) nhưng đến nay đã nhiều ngày trôi qua mà sự việc vẫn chưa được giải quyết”, ông Doanh nói.

Theo ông Doanh chia sẻ thêm, sau khi được điều trị, sức khoẻ của em Y. đã có tiến triển hơn nhưng nữ sinh này vẫn đang hoảng loạn và cần được điều trị, theo dõi thêm.

Vị phụ huynh này cũng chia sẻ mong cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ để trả lại công bằng cho cháu mình.

Ở một diễn biến khác của vụ việc, trao đổi với PV Người Đưa Tin, đại diện UBND xã Phù Ủng cho biết cháu Y. có gia cảnh rất đáng thương khi ông nội và bố cháu mắc bệnh về thần kinh nên không được minh mẫn như những người khác.

Mẹ cháu Y. sức khoẻ cũng yếu và tâm lý, thần kinh cũng không được bình thường. Cháu Y. từ khi sinh ra sức khoẻ cũng yếu và vấn đề thần kinh cũng tương tự như bố mẹ.

Gia cảnh nhà nữ sinh cũng nghèo khó. Khi xảy ra sự việc, người chú ruột của của nữ sinh này là ông Nguyễn Văn Doanh phải đứng ra làm giám hộ cho cháu.

Ông Đào Văn Duyến, Trưởng Công an xã Phù Ủng thông tin thêm, sau khi sự việc xảy ra, người thân của 5 nữ sinh có hành vi đánh bạn đã đến nói chuyện và xin lỗi em Y. cùng gia đình nữ sinh này và được người thân của cháu Y. đồng ý.

Nhóm nữ sinh lột quần áo, đánh dã man nạn nhân - Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, sau khi xem được đoạn clip nữ sinh Y. bị nhóm bạn bạo hành dã man được ghi lại, gia đình đã thay đổi quan điểm và gửi đơn đến các cơ quan chức năng mong muốn điều tra làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Ông Duyến cũng cho biết, sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương và các cơ quan đoàn thể đã tới bệnh viện thăm hỏi động viện sức khoẻ của nữ sinh và chia sẻ với gia đình nữ sinh này.

Trước đó, vào chiều ngày 22/3, sau khi tan học, em Y. (học sinh lớp 9A, trường THCS Phù Ủng) đã bị 5 nữ sinh học cùng lớp gọi lại bắt trực nhật sau đó gọi lên tầng 2, đóng cửa và xông vào đánh hội đồng.

Nguyên nhân của vụ việc được cho là trong buổi chiều ngày 23/3, em Y. không có lịch trực nhật nhưng vẫn bị 5 bạn kéo lại bắt trực nhật nhưng em Y. không đồng ý dẫn đến bị nhóm nữ sinh này hành hung.

Nhóm 5 nữ sinh trên đã lột áo, quần của em Y. sau đó dùng tay chân đấm, đá vào người khiến nữ sinh Y. bị thương tích. Em Y. sau đó được gia đình đưa đến bệnh viện để cấp cứu, chữa trị vết thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news