Tin mới

Hà Nội: Bé 20 tháng tuổi nghi bị cắn bầm tím người khi đi học

Thứ tư, 15/06/2016, 09:25 (GMT+7)

Sau khi đi học về, bé trai có nhiều vết bầm tím trên người nghi do bị cắn.

Sau khi đi học về, bé trai có nhiều vết bầm tím trên người nghi do bị cắn.

Phản ánh tới báo Người đưa tin, chị Nguyễn Thị H. (Từ Liêm – Hà Nội) cho biết, con trai chị là cháu Vũ Đức M. (sinh ngày 15/10/2014) sau khi đi học ở trường mầm non  Đồng Hồ Tích Tắc (phường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội về trên người có nhiều vết cắn thâm tím.

Cũng theo chị H., đây không phải là lần đầu tiên mà nhiều lần trước đó bé trai cũng bị thâm tím người sau khi đi học về.

Bé Đức M. với nốt thâm tím trên mặt. Ảnh: NVCC

Thông tin trên Infonet, chị H., cho biết thêm,  sáng ngày 14/6 bà của bé có tới trao đổi sự việc này với nhà trường nhưng cô giáo chỉ nói các cô trông hết sức rồi, trẻ con cắn nhau như thế là bình thường rồi nhà trường bật nhạc rất to để át tiếng của bà cháu đi.

Tuy nhiên, trả lời PV Người đưa tin, cô cô Vũ Thị Định - chủ cơ sở mầm non Đồng Hồ Tích Tắc cho biết: “Vì công việc của mẹ bận rộn nên cháu Vũ Đức M. đến trường từ khi mới hơn 11 tháng tuổi. Để xảy ra sự việc đáng tiếc trên tôi cũng rất đau lòng.”

“Sáng 14/6, bà của bé Đức M. có tới trao đổi với nhà trường. Tuy nhiên, lúc bà của bé tới thì cũng tới giờ tập thể dục của các bé nên nhà trường phải bật nhạc cho các bé tập thể dục. Vì thế, bà mới hiểu nhầm việc bật nhạc to là nhà trường không tôn trọng bà.” – Cô Định nói.

Cũng theo cô Định, bình thường các cô cũng rất sát sao quản lý các con nhưng sau giờ ăn của con các cô phải dọn dẹp, phải lau nhà, đổ bô cho các con...đó là lúc các con tranh giành đồ chơi hay ngứa lợi các con có thể cắn nhau ngay.

Được biết, trường mầm non Đồng Hồ Tích Tắc hiện tại có 3 lớp với 52 học sinh và 6 cô giáo. Trường đi vào hoạt động từ tháng 1/2014.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news