Tin mới

Hiệu trưởng khai khống giờ dạy để nhận tiền đứng lớp: Sở GD-ĐT Gia Lai lên tiếng

Thứ năm, 15/10/2015, 17:18 (GMT+7)

Sở GD-ĐT Gia Lai  vừa có kết luận về việc Hiệu trưởng trường THPT Võ Văn Kiệt, (Phú Thiện) ông Trần Văn Thuận khai khống giờ để nhận tiền đứng lớp.\n 

Sở GD-ĐT Gia Lai  vừa có kết luận về việc Hiệu trưởng trường THPT Võ Văn Kiệt, (Phú Thiện) ông Trần Văn Thuận khai khống giờ để nhận tiền đứng lớp.

Theo thông tin từ báo Phụ nữ TP Hồ Chí Minh, Sở GD-ĐT tỉnh Gia Lai cho biết, vừa kết luận hàng loạt sai phạm của ông Trần Văn Thuận, Hiệu trưởng Trường THPT Võ Văn Kiệt, huyện Phú Thiện.

Ông Trần Văn Thuận có nhiều sai phạm về công tác thu chi tài chính (Ảnh: Phụ nữ Online)

“Qua thanh tra tại trường THPT Võ Văn Kiệt, đoàn đã xác minh được các sai phạm trong vấn đề thực hiện tài chính công khai chưa đúng với quy định 09. Và trong vấn đề quản lý, nhiều hồ sơ, chứng từ không đúng theo quy định, thu tiền học sinh nằm ngoài ngân sách,..." ông Phạm Văn Của - Chánh thanh tra Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Gia Lai cho biết trên Phụ nữ Online.

Nói về vụ việc của Hiệu trưởng trường THPT Võ Văn Kiệt ông Phạm Ngọc Thạch, Giám đốc Sở GD-ĐT Gia Lai cho biết : “Các sai phạm của ông Thuận hết sức nghiêm trọng và kéo dài, Sở đã chỉ đạo trường họp đề xuất mức kỷ luật để xem xét, xử lý” – báo Giao thông dẫn lời.

Như thông tin trước đó, trong năm học 2014-2015, ông Trần Văn Thuận, Hiệu trưởng trường THPT Võ Văn Kiệt, huyện Phú Thiện (Gia Lai) được phân công mỗi tháng dạy 5 tiết hướng nghiệp cho khối 12. Vào cuối năm học hiệu trưởng đã lập hồ sơ để nhận tiền phụ cấp ưu đãi đối với nhà giáo, tổng số tiền ông đã nhận là 36,5 triệu đồng nhưng trên thực tế ông Thuận không đảm bảo lên lớp đúng số tiết như đã quy định.

Cũng trong năm học này, ông Thuận còn tự ý ký hợp đồng giảng dạy trái quy định để tiếp nhận 6 giáo viên vào làm việc trong trường.

Ngoài ra, theo kết luận của thanh tra Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Gia Lai ông Thuận còn sai phạm về công tác thu chi tài chính của phụ huynh, học sinh.

Hạ Vân (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news