Tin mới

Hiệu trưởng tử nạn khi cứu 25 học sinh thoát khỏi tai nạn xe buýt

Thứ bảy, 30/01/2016, 10:02 (GMT+7)

Hiệu trưởng của một trường tiểu học ở Mỹ đã tử vong sau khi cứu được 25 học sinh thoát khỏi chiếc xe buýt lao tới.

Hiệu trưởng của một trường tiểu học ở Mỹ đã tử vong sau khi cứu được 25 học sinh thoát khỏi chiếc xe buýt mất lái đâm vào.

Theo The Washington Post, bà Susan Jordan, Hiệu trưởng trường tiểu học Amy Beverland, Mỹ đã tử vong sau khi đẩy 25 học sinh thoát khỏi khu vực nguy hiểm khi một chiếc xe buýt mất lái lao tới. Sau khi bà đẩy học sinh ra ngoài thì chiếc xe buýt đã lao vào bà và hai đứa trẻ khác.

Hiệu trưởng đã tử vong sau khi cứu được 25 học sinh thoát khỏi chiếc xe buýt mất lái. Ảnh: AP

Sau vụ tai nạn, nữ hiệu trưởng đã tử vong tại chỗ, hai nạn nhân còn lại được đưa đi cấp cứu nhưng không bị nguy kịch đến tính mạng.

Trên Facebook của trường chính thức xác nhận cái chết của vị hiệu trưởng vào ngày 27/1: "Chúng ta vừa mất một nhà giáo tuyệt vời. Hiệu trưởng Susan Jordan đã thiệt mạng trong vụ tai nạn xe buýt. Chúng ta hãy tưởng niệm bà và cầu nguyện cho những nạn nhân liên quan đến thảm kịch này".

Thông tin từ cảnh sát điều tra bang Indiana cho biết, chiếc xe buýt bị mất lái nhưng không gặp trục trặc gì về kỹ thuật. Lái xe cũng không có dấu hiệu gì bất thường khi điều khiển xe.

Được biết, bà Jordan đã giữ chức hiệu trưởng tại Amy Beverland trong 22 năm và được nhiều thế hệ giáo viên và học trò kính trọng. Để bày tỏ lòng tri ơn và tình cảm chân thành đến nữ hiệu trưởng, học sinh, giáo viên và nhân viên trường cùng thực hiện một video tri ân bà vào năm 2015.

Lê Vy (theo The Washington Post)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news