Tin mới

Học sinh lớp 11 chết đuối thương tâm

Thứ hai, 30/06/2014, 09:15 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Em Trần Quang Dũng học sinh lớp 11 trường THPT Vũ Quý, huyện Kiến Xương, Thái Bình đã bi chết đuối thương tâm khi đi mò trai.

 

 

(Tinmoi.vn) Em Trần Quang Dũng học sinh lớp 11 trường THPT Vũ Quý, huyện Kiến Xương, Thái Bình đã bi chết đuối thương tâm khi đi mò trai.

Vào khoảng hơn 16 giờ ngày 29/6, Trần Quang Dũng cùng với em trai và 2 bạn ở cùng xóm Hoa Nam đi mò trai ở đoạn sông chảy qua xóm này. Bất ngờ, Dũng bị hụt chân xuống một hố rất sâu, bị nước cuốn mất tích.

Phát hiện sự việc, người dân lập tức xuống sông để cứu Dũng, nhưng do hố rất sâu nên không xử lý kịp. Thi thể Dũng được tìm thấy và đưa lên bờ sau khi xảy ra sự việc khoảng nửa tiếng.

Được biết, Dũng và 3 người đi cùng đều không biết bơi.

Người thân và hàng xóm đến hỏi thăm gia đình em Dũng

Người dân phản ánh, đoạn sông này có hố sâu như vậy là do việc nạo vét lòng sông, khơi thông dòng chảy trước kia và nhất là hoạt động hút cát chua dưới lòng sông gần đây của UBND xã Vũ Tây. UBND xã Vũ Tây đã thuê tư nhân hút cát vào thời gian khoảng cuối năm 2013 để phục vụ san lấp mặt bằng một số công trình trong xã. Tuy nhiên, khi hút cát xong, đã không “hoàn thổ” hay cắm biển cảnh báo tại khu vực này để đảm bảo an toàn cho người dân.

Từ đầu hè đến giờ, con số trẻ em chết đuối tại Thái Bình đã lên đến mức báo động. Theo thống kê của Sở LĐTBXH tỉnh Thái Bình, chưa kể vụ đuối nước trên, thì từ đầu tháng 5 đến nay, 10 vụ Đuối nước đã xảy ra trên địa bàn tỉnh làm 14 trẻ em thiệt mạng thương tâm.

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Cận cảnh 'quý bà' trộm tiền nhét vào áo ngực

 

 

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news