Tin mới

Nam sinh lớp 11 mất tích trong đêm

Thứ bảy, 07/11/2015, 11:06 (GMT+7)

Khi đang chèo chiếc ghe vào bờ thì gặp dòng nước chảy xiết, chiếc thuyền bị lật, 2 người bạn bơi được vào bờ còn Huy mất tích vẫn chưa tìm thấy.

Khi 3 học sinh đang chèo chiếc thuyền vào bờ thì gặp dòng nước chảy xiết, chiếc thuyền bị lật, 2 người bạn bơi được vào bờ còn Huy mất tích vẫn chưa tìm thấy.

Thông tin từ Tiền phong cho biết, đến hơn 9h hôm nay (7/11), em Mai Quốc Huy (16 tuổi, học sinh lớp 11, trú phường Vĩnh Trường, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa) vẫn mất tích, sau khi bị lật thuyền trên sông Quán Trường gần cầu Bình Tân (phường Phước Long, Nha Trang) vào tối 6/11.

Mọi người theo dõi việc tìm kiếm Huy. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

Trước đó, vào khoàng 20h ngày 6/11, Huy và nhóm thanh niên gồm sáu người chèo thuyền ra xà lan đang neo đậu trên sông Quán Trường (TP Nha Trang, Khánh Hòa). Tại đây nhóm thanh niên có tổ chức uống rượu.

Sau đó, khoảng 20h45 do người nhà của một thanh niên trong nhóm gọi điện thoại kêu về sớm nên Mạnh, Đạt và Huy chèo thuyền vào bờ. Tuy nhiên, khi đến giữa dòng thì bất ngờ nước chảy xiết khiến thuyền bị lật.

Mạnh và Đạt cố bơi được vào bờ, Huy mất tích, chiếc thuyền cũng bị chìm hẳn. Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực IV cùng các đội cứu hộ của địa phương và người dân vẫn đang tìm kiếm em Huy.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news