Tin mới

Nam sinh 16 tuổi vẽ truyền thần được báo Mỹ ca ngợi

Thứ sáu, 28/10/2016, 09:33 (GMT+7)

Tạp chí mỹ thuật nổi tiếng của Mỹ Art People đã đăng tải hình ảnh và những bức tranh truyền thần của một nam sinh Việt Nam với lời ca ngợi như một họa sĩ tài năng.

Tạp chí mỹ thuật nổi tiếng của Mỹ Art People đã đăng tải hình ảnh và những bức tranh truyền thần của một nam sinh Việt Nam với lời ca ngợi như một họa sĩ tài năng.

Theo Dân trí, nam sinh được tạp chí mỹ thuật danh tiếng của Mỹ ca ngợi là Phan Đăng Hoàng (học sinh lớp 11, Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, TP Vinh, Nghệ An).

Phan Đăng Hoàng và tác phẩm của mình. Ảnh: Thanh niên

Theo đó, tạp chí này đã đăng tải những bức tranh truyền thần về nghệ sĩ Việt Nam do Hoàng vẽ và đánh giá nam sinh như một họa sĩ tài năng khi cảm xúc của nhân vật luôn hiện lên một cách rõ ràng, sắc nét.

Tác phẩm của Phan Đăng Hoàng. Ảnh: Thanh niên

Trên Thanh niên dẫn lời nam sinh chia sẻ cảm xúc khi được xuất hiện trên tạp chí Art People: “Những ngày qua em rất vui sướng và hạnh phúc khi là người Việt Nam đầu tiên được xuất hiện trên tạp chí mỹ thuật nổi tiếng của Mỹ - Art People. Đây là tạp chí thường xuyên đăng tải những tác phẩm nghệ thuật xuất sắc của thế giới. Việc được xuất hiện trang trọng trên tờ tạp chí này với danh nghĩa là một họa sĩ Việt Nam khiến em vô cùng tự hào và xúc động, khi góp một phần nhỏ công sức của mình đưa nền mỹ thuật Việt Nam vươn ra thế giới".

Nam sinh cũng chia sẻ, cậu biết vẽ từ năm 3 tuổi nhưng chưa từng học qua bất cứ lớp vẽ nào. Cậu cũng đã từng thử nghiệm rất nhiều phong cách vẽ khác nhau. Cuối cùng chàng trai trẻ dừng lại ở những nét vẽ truyền thần.

Đối tượng mà Hoàng lựa chọn để thực hiện các tác phẩm truyền thần là các Ngôi sao Việt. Theo Hoàng, họ không chỉ là những người nổi tiếng mà còn là người truyền cảm hứng sáng tạo cho tất cả các bạn trẻ có đam mê như em. Đặc biệt họ có sự đầu tư rất lớn về mặt hình ảnh giúp em cảm nhận được sự liên kết giữa tác phẩm của mình với những shoot hình của họ.

Chia sẻ về dự định của mình trong tương lai, Hoàng cho biết: “Em dự định sẽ đầu tư học tiếng Anh để mơ về con đường làm nhà thiết kế, tiếp cận với kinh đô thời trang của thế giới. Gần hơn là em muốn mở một triển lãm riêng để trưng bày những tác phẩm vào năm 2018, đánh dấu mốc tiếp theo cho chặng đường 15 năm theo đuổi niềm đam mê hội họa của mình”, nam sinh chia sẻ trên Thanh niên.

Xem thêm video:

[mecloud]QGqLgsIx0N[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news