Tin mới

Ông bố bán nhà và công ty để du lịch khắp thế giới cùng con gái

Thứ ba, 03/11/2015, 14:15 (GMT+7)

Nhận thấy nhiều người quá bận rộn đến mức không có thời gian dành cho con cái, một ông bố ở Trung Quốc đã bán cả gia tài để đi du lịch khắp thế giới cùng con gái.

Nhận thấy nhiều người quá bận rộn đến mức không có thời gian dành cho con cái, một ông bố ở Trung Quốc đã bán cả gia tài để đi du lịch khắp thế giới cùng con gái.

Theo VietNamNet dẫn nguồn từ China Daily đưa tin, ông bố Zhu Chunxie, Thượng Hải, Trung Quốc đã quyết định bán nhà và công ty để đưa cô con gái 2 tuổi đi du lịch khắp thế giới trong 5 năm.

Ông bố đã bán đi căn nhà rộng rãi để đi du lịch cùng con gái. Ảnh: China Daily 

 

Trước đó, anh Zhu Chunxie làm việc ở Thượng Hải, cuộc sống khá ổn định khi anh tạo đựng được một công ty và có một ngôi nhà lớn.

Cuộc sống của anh Zhu Chunxie trở nên có ý nghĩa hơn khi anh lập gia đình và có một cô con gái nhỏ.

Để có thể đi du lịch khắp nơi cùng con gái thì bán nhà là một việc đáng để hi sinh. Ảnh: China Daily

Cách đây nửa năm, nhận thấy nhiều người quá bận rộn đến mức không có thời gian dành cho con cái, anh Zhu Chunxie đã quyết định bán toàn bộ gia sản của mình bao gồm nhà và công ty để đưa con gái đi du lịch khắp thế giới.

Kế hoạch của anh được vợ ủng hộ. Họ đã bàn bạc để bán nhà và mua một chiếc ô tô RV để có thể di chuyển trong suốt cuộc hành trình cùng con gái.

VietNamNet dẫn lời anh Zhu Chunxie từ China Daily cho biết: “Sự có mặt của người cha là rất quan trọng với thời thơ ấu của một đứa trẻ”.

Anh Zhu Chunxie cũng cho biết, việc sinh hoạt trong một chiếc ô tô là chật chội, khó khăn hơn trong một căn nhà rộng rãi. Tuy nhiên, để có thể đi du lịch khắp nơi cùng con gái thì đó là một việc đáng để hi sinh.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news