Tin mới

Những cô giáo "lấn sân" sang showbiz

Thứ ba, 03/11/2015, 11:15 (GMT+7)

Cơ duyên, may mắn và sự nỗ lực không ngừng đã giúp cho các cô giáo đến với showbiz nhưng họ đều đã từng và vẫn đang gắn bó với nghề giáo như một niềm đam mê khó từ bỏ.

Cơ duyên, may mắn và sự nỗ lực không ngừng đã giúp cho các cô giáo đến với showbiz nhưng trong số họ, có người đã từng là giáo viên, có người vẫn đang gắn bó với nghề giáo như một niềm đam mê khó từ bỏ.

Hoa hậu Phạm Hương

Phạm Thị Hương, sinh năm 1991 được biết đến với ngôi vị hoa hậu cao quý năm 2015. Nhưng ít ai biết rằng, cô hiện là giảng viên trường Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật du lịch Sài Gòn.

Hoa hậu Phạm Hương. Ảnh: Thanh niên

Người đẹp cao 1,76m tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 để thoả mãn đam mê chinh phục các cuộc thi nhan sắc và quan trọng hơn là nỗ lực giành ngôi vị cao nhất. Phương châm sống của cô là không ngừng đam mê và quyết tâm cố gắng thực hiện.

Ca sĩ Ngọc Anh

Nữ ca sĩ Ngọc Anh được biết đến từ cuộc thi "Sao Mai Điểm Hẹn" với giọng ca mượt mà, truyền cảm cùng ngoại hình xinh đẹp, rạng rỡ. Trước khi đến với cuộc thi này, Ngọc Anh đã là giảng viên thanh nhạc tại trường Cao đẳng Văn hóa - Du lịch Quảng Ninh.

Ca sĩ Ngọc Anh. Ảnh: Đất Việt

Dù rằng giờ đây, khi đã trở thành một ca sĩ nổi tiếng, có sức hút tại cả Hà Nội và Hồ Chí Minh. Và mới đây, cô còn giảnh được giải quán quân khi tham gia chương trình "Chinh phục đỉnh cao" nhưng Ngọc Anh vẫn giữ nguyên niềm đam mê với nghề giáo. Điều Ngọc Anh tâm niệm với nghề giáo không phải tiền bạc, mà chính là cái tâm với nghề, vì cô thấy được sự yêu nghề giáo từ chính mẹ của mình. Cô học trò thành công nhất của Ngọc Anh chính là giải Nhất Sao Mai 2009 Hà Hoài Thu.

Khánh Thi

Có lẽ không cần nhắc lại nhiều về thành tích của Khánh Thi trong bộ môn dancesport. Cô không chỉ dành được những giải thưởng lớn trong nước mà còn đạt được nhiều thứ hạng cao tại các đầu trường quốc tế.

Nữ hoàng dance sport Khánh Thi. Ảnh: Tri Thức Trẻ

Cô được mệnh danh "Nữ hoàng dance sport Việt Nam" và là gương mặt được nhiều người biết đến qua các chương trình truyền hình thực tế: "Bước nhảy hoàn vũ", "Vũ điệu đam mê"... Không chỉ thế, Khánh Thi còn được biết đến với vai trò một ca sĩ.

Tuy nhiên, ít ai biết được rằng Khánh Thi đã gắn bó với vai trò một người thầy dạy bộ môn dancesport được hơn 10 năm nay. Khánh Thi từng tâm sự rằng việc dạy nhảy làm cô đỡ nhớ nghề cũng như không bị mất khả năng thi đấu đỉnh cao.

Thanh Vân Hugo

Ngoài công việc biên tập và MC truyền hình, Thanh Vân Hugo còn là giáo viên của một trường mầm non quốc tế. Khác với hình ảnh duyên dáng thường thấy, Vân Hugo giản dị khi vui đùa cùng các cô cậu học trò nhỏ của mình. Thanh Vân từng tâm sự cô có tình thương lớn với các em nhỏ nên luôn đam mê ngành giáo.

Thanh Vân Hugo là giáo viên của một trường mầm non quốc tế. Ảnh: Tri Thức Trẻ

Thời gian trôi qua, Thanh Vân quả thật đã thay đổi rất nhiều. Từ một diễn viên trẻ trung, nhí nhảnh, cô đã trở thành MC tài năng, giáo viên yêu nghề, yêu trẻ. Người ta còn nói, theo thời gian “bà mẹ một con” còn xinh đẹp hơn, quyến rũ và trẻ trung hơn hẳn.

MC Thảo Vân

MC Thảo Vân từng tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm Ngoại ngữ Hà Nội khoa tiếng Nga. Dù học tiếng Nga nhưng Thảo Vân lại trở thành giáo viên dạy tiếng Anh trong khoảng một năm.

MC Thảo Vân. Ảnh: Tiền Phong

Cô cũng có rất nhiều kỷ niệm trong những ngày đi dạy. Dù không còn tham gia giảng dạy nhưng Thảo Vân vẫn rất yêu nghề giáo và vẫn ấp ủ dự định mở một trung tâm ngoại ngữ để thỏa mãn niềm đam mê của mình.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news