Tin mới

Những nữ sinh cảnh sát xinh đẹp, đa tài

Thứ năm, 22/10/2015, 14:51 (GMT+7)

Không chỉ đạt thành tích xuất sắc trong các năm học, những nữ sinh cảnh sát này còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và những thành tích ấn tượng.

Không chỉ đạt thành tích xuất sắc trong các năm học, những nữ sinh cảnh sát này còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và những thành tích ấn tượng.

Nữ võ sinh giỏi nhất Học viện Cảnh sát

Đó là khẳng định mà thầy Vũ Duy Hinh - phó trưởng bộ môn Quân sự võ thuật, Học viện Cảnh sát nhân dân Hà Nội nói về Nguyễn Bích Ngọc, nữ sinh B10, D37.

 Nguyễn Bích Ngọc. Ảnh: Vnexpress

Theo thầy Hinh, Ngọc có khả năng võ thuật vượt trội so với các bạn nữ khác trong tuyển Taewondo nói riêng và học viện nói chung. Nữ sinh này có kỹ thuật đánh rất chắc, chiến thuật thi đấu thông minh, sáng tạo. Vì thế, các thầy trong bộ môn đã tin tưởng cử Ngọc là một trong những đại diện của trường tham gia đấu các giải võ thuật toàn ngành Bộ Công an. Suốt 2 năm học qua, lần nào đi thi, cô bạn này cũng làm rạng danh học viện khi mang HCV về.

Không chỉ sở hữu đôi mắt sáng, nụ cười hiền, dáng vẻ thanh tao, nữ tính, ở học viện Cảnh sát nhân dân, Bích Ngọc được thầy cô và các bạn mến mộ không chỉ bởi tài năng võ thuật mà còn vì sự hòa đồng, năng nổ tham gia nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ của trường. Bạn ấy cũng là một gương sáng về học tập khi 2 năm liền luôn đạt tổng kết trên 8 phẩy. Kết quả ấy giúp Ngọc trở thành một trong 2 sinh viên tiêu biểu cho toàn khóa 800 người nhận danh hiệu “Học viên giỏi”. Ngọc cũng là cá nhân duy nhất của toàn khóa được trao danh hiệu “Điển hình tiên tiến cấp học viện giai đoạn 2012- 2013”.

Thủ khoa 9X xinh đẹp của Đại học Phòng cháy Chữa cháy

Thùy Linh (sinh năm 1995, Ninh Bình) trở thành nữ chiến sĩ PCCC một cách tình cờ. Ngày nhỏ, cô từng chứng kiến hình ảnh những anh lính dập lửa cứu dân, từ đó 9X mơ ước một ngày nào đó mình sẽ được làm công việc này.

Thủ khoa 9X xinh đẹp của Đại học Phòng cháy Chữa cháy. Ảnh: Zing.

 Sau khi tốt nghiệp THPT, Linh quyết tâm thi vào ngôi trường mà mình yêu thích. Trong đợt tuyển sinh năm 2013, cô trúng tuyển hệ trung cấp trường Đại học Phòng cháy Chữa cháy Hà Nội với số điểm cao.

Gắn bó với ngành học nhiều vất vả nhưng cô gái sinh năm 1995 đã trở thành thủ khoa đầu ra của ngành. Đồng thời, 9X cũng là gương mặt tiêu biểu được đứng trong đội ngũ Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam khi mới 20 tuổi.

Trong hội thi Chỉ huy trung đội giỏi của trường, Thùy Linh trở thành nữ chỉ huy đầu tiên trong lịch sử của trường Đại học Phòng cháy Chữa cháy (Hà Nội).

Nữ sinh răng khểnh của Học viện Cảnh sát xinh xắn, đa tài

Hoàng Mỹ Linh (1996), đến từ Tam Dương - Vĩnh Phúc, hiện là sinh viên năm nhất và là B phó học tập của lớp B10 ngành Ngôn ngữ Anh, Học viện Cảnh sát Nhân dân luôn thu hút ánh nhìn bởi nụ cười tỏa nắng cùng bảng thành tích học tập xuất sắc.

Hoàng Mỹ Linh. Ảnh: VTC

Linh đỗ 2 trường Học viện Cảnh sát với 25,5 điểm và Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội với 24 điểm. Là con cả trong gia đình có hai chị em nên trong suốt thời gian học cấp III Linh vừa học tốt, vừa đảm nhận vai trò một người chị quan tâm, chăm sóc em.

Cô bạn dễ thương này có thành tích 12 năm liền đạt học sinh giỏi. 5 tuổi đạt giải Nhất cấp thành phố cuộc thi 'bé khỏe bé nhanh trí', giải Nhì cấp tỉnh trong kỳ thi học sinh giỏi, giải Ba tiếng Anh cấp tỉnh lớp 9, 10 và 11.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news