Tin mới

Nữ sinh 15 tuổi bị nhóm bạn gái đánh hội đồng, bắt liếm chân

Thứ hai, 31/10/2016, 11:49 (GMT+7)

Vụ việc đã xảy ra cách đây 2 tháng, khi video nữ sinh bị hành hung phát tán trên mạng sự việc mới được phơi bày

Vụ việc đã xảy ra cách đây 2 tháng, khi video nữ sinh bị hành hung phát tán trên mạng sự việc mới được phơi bày.

Theo Khám phá, nạn nhân của vụ việc là em V.N.T.U. (15 tuổi, học sinh trường THCS N.B.K, huyện Nhà Bè, TPHCM). Nữ sinh cầm đầu nhóm bạn 12 người đánh U. là T.N.H.Y.Y. (tự Nhí Tino, 16 tuổi, ngụ phường Cầu Ông Lãnh, quận 1).

Hình ảnh em U. bị đánh quay video tung lên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ. Ảnh: Internet

Thông tin trên báo Công an Nhân dân, Thượng tá Nguyễn Văn Khừ (Trưởng Công an huyện Nhà Bè) cho biết, tại cơ quan điều tra, em Đ.T.T.H (15 tuổi, ngụ quận 7) người tham gia đánh em U. cho biết, sự việc xảy ra cách đây 2 tháng, nguyên nhân do U. khen một bạn nam mà H. thích là đẹp trai. Nghĩ U. có tình cảm với bạn trai đó nên H. đã nhờ nhóm của Nhí Tino đánh dằn mặt.

Hình ảnh trong video ghi lại cho thấy, H. và Y. đánh đập dã man em U, những em còn lại đứng bên ngoài cổ vũ, reo hò, đồng thời lấy điện thoại ra quay lại video cảnh hành hung em U.

Sau khi đánh U. xong nhóm nữ này bỏ đi kèm theo lời đe dọa U. không được phép nói cho ai biết sự việc nếu không sẽ bị đánh tiếp.

Do sợ hãi, nên U. đã nói dối gia đình mình bị ngã xe. Chỉ khi video được phát tán trên mạng, gia đình em mới biết con gái bị bạo hành.

Hiện tại, Y. đã  rời khỏi địa phương nên Công an huyện Nhà Bè yêu cầu người nhà khuyên giải đưa em Y. ra làm việc.

Xem thêm video:

[mecloud]m0ue4wKVW6[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news