Tin mới

Nữ sinh bị sóng dữ cuốn đi khi đang chụp hình

Thứ hai, 20/04/2015, 11:47 (GMT+7)

Nữ sinh đang đứng chụp hình ở mỏm đá thì bị sóng biển ập đến cuốn đi. Rất may, thời điểm cô gái gặp tai nạn có một cặp đôi đứng gần chứng kiến và cứu sống cô.

Nữ sinh đang đứng chụp hình ở mỏm đá thì bị sóng biển ập đến cuốn đi. Rất may, thời điểm cô gái gặp tai nạn có một cặp đôi đứng gần chứng kiến và cứu sống cô.

Trên youtube vừa đăng tải clip ghi lại hình ảnh một học sinh đang đứng trên một mỏm đá ở bờ biển thì bất ngờ con sóng lớn ập đến cuốn cô đi.

Theo thông tin đăng tải trên VTC News, nữ sinh này đang đứng chụp hình ở mỏm đá thì bị sóng biển ập đến cuốn đi. Rất may, thời điểm cô gái gặp tai nạn có một cặp đôi đứng gần chứng kiến và cứu sống cô.

Thông tin đăng tải không nói rõ thời gian, địa điểm vụ tai nạn trên. Theo phần âm thanh trong clip, hai thanh niên chứng kiến phút cô gái gặp nạn là người nước ngoài.

Tại Việt Nam, thời gian gần đây cũng xuất hiện nhiều vụ tai nạn khi các nữ sinh chụp ảnh ở bờ sông, bãi biển. 

Gần đây là Đuối nước khi chụp ảnh khiến một nữ sinh lớp 9 tử vong xảy ra vào sáng 11/10/2014, tại Hồ Tân An, tại thị trấn Phước An, huyện Krông Păk, tỉnh Đắk Lắk. 

Nạn nhân xấu số là em Lê Thị T.Tr. (SN 2000, học sinh lớp 9L, trường THCS thị trấn Phước An, huyện Krông Păk. 

Theo một số người bạn cùng lớp với Tr kể lại, sáng 11/10, do chỉ phải học 2 tiết nên trên đường đi học về, hai em đã rủ thêm một bạn nữ học cùng lớp ra Hồ Tân An chơi và chụp hình. 

Trong lúc cả ba đang đứng chụp hình trên bờ thì bạn T.Tr. đi xuống ta luy hồ, đứng sát với mặt nước để cho bạn của mình chụp hình. Lúc này do sơ ý để dép bị xuống nước, Tr. liền cúi xuống nhặt, nhưng do bờ ta luy ở đây bị rong rêu bám trơn trợt, cộng với nước ở đây sâu nên vụ đuối nước đã xảy ra. 

Lực lượng cứu hộ đã vớt được thi thể Tr. Sau 3 tiếng đồng hồ tích cực tìm kiếm. 

Những vụ tai nạn trên cảnh báo các bạn trẻ thật cẩn trọng, thậm chí không nên chụp ảnh ở những nơi nguy hiểm như bờ sông, mỏm núi…. 

H.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news