Tin mới

Xác minh clip nữ sinh Hội An đánh nhau gây xôn xao

Thứ hai, 16/05/2016, 15:59 (GMT+7)

Clip hai nữ sinh được cho là học sinh tại TP Hội An (Quảng Nam) đánh nhau trên đường đang gây sự chú ý của cư dân mạng.

Clip hai nữ sinh được cho là học sinh tại TP Hội An (Quảng Nam) đánh nhau trên đường đang gây sự chú ý của cư dân mạng.

Trong clip, nữ sinh áo hồng liên tục tát, đánh nữ sinh mặc áo trắng. Trong khi đó, một số bạn khác đứng xem và quay clip mà không hề có hành động căn ngăn, thậm chí còn cổ vũ nhiệt tình.

Sau khi clip được phát tán trên mạng đã nhanh chóng gây sự chú ý của nhiều người. Thông tin ban đầu cho rằng, nữ sinh đánh nhau trong clip là học sinh trường THCS Nguyễn Duy Hiệu và Nguyễn Du của TP Hội An (Quảng Nam).

Hình ảnh hai học sinh nữ đánh nhau lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip

Để xác minh thông tin, PV Người đưa tin đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Văn Dung (Trưởng phòng Phòng giáo dục và đào tạo TP Hội An, tỉnh Quảng Nam).

Theo ông Dung, sự việc ra bên ngoài nhà trường và các em đánh nhau không mặc đồng phục học sinh nên rất khó khăn trong việc nhận định.

Cũng liên quan đến vụ việc, trả lời báo Người đưa tin, ông Nguyễn Đức Thành (Chuyên viên phụ trách THCS – Đoàn đội của Phòng Giáo dục - Đào tạo TP Hội An) cho biết: "Ngay sau khi phát hiện đoạn clip, Phòng GD-ĐT đã mời đại diện các trường nghi ngờ có học sinh liên quan đến vụ việc trên đến để nhận diện học sinh.

Bước đầu đại diện phòng giáo dục TP Hội An nhận định, vụ việc có xảy ra trên địa bàn TP Hội An vào sáng 11/5 và hiện lãnh đạo phòng cùng các nhà trường đang tiếp tục điều tra, tìm hướng giải quyết".

“Trước khi đánh nhau, hai em này có hẹn giải quyết mâu thuẫn nhau trên Facebook nên các em học sinh lớp 8 đã rủ nhau đi xem.

Do những ngày qua, nhóm học sinh này phải nghỉ học cho khối lớp 9 thi nên chiều nay, các thầy cô sẽ gọi các em lên để tiếp tục làm rõ về vụ việc. Khi nào có kết quả xác minh, chúng tôi sẽ thông tin cụ thể”, ông Thành nói.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news