Tin mới

Hạ hạnh kiểm nữ sinh Hội An đánh nhau vì mâu thuẫn trên Facebook

Thứ ba, 31/05/2016, 09:35 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ sinh Hội An đánh nhau có clip phát tán trên mạng, theo Phòng GD-ĐT TP Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết sẽ kỷ luật theo mức hạ hạnh kiểm những học sinh liên quan.

Liên quan đến vụ nữ sinh Hội An đánh nhau có clip phát tán trên mạng, theo Phòng GD-ĐT TP Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết sẽ kỷ luật theo mức hạ hạnh kiểm những học sinh liên quan.

Thông tin được đăng tải trên báoThanh niên và Công an TPHCM.

Cụ thể, theo ông Nguyễn Đức Thành, chuyên viên phụ trách THCS, Đoàn đội thuộc Phòng GD-ĐT TP Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết, đã có hình thức kỷ luật hai nữ học sinh lớp 8, Trường THCS Kim Đồng và THCS Nguyễn Du đánh nhau bằng hình thức hạ hạnh kiểm.

Nữ sinh đánh nhau. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, học sinh của Trường THCS Nguyễn Du (nữ sinh mặc áo đỏ trong clip) bị hạ hạnh kiểm 2 bậc, từ tốt xuống trung bình. Nữ sinh còn lại (Trường THCS Kim Đồng, học lực trung bình) bị hạ 1 bậc hạnh kiểm, từ loại tốt xuống khá.

Được biết, một em là học sinh giỏi của trường và một em còn lại bố mẹ ly hôn, sống với ông bà ngoại, hoàn cảnh rất khó khăn.

Như trước đó đã phản ánh, một clip nữ sinh đánh nhau được phát tán trên mạng xã hội.

Trong clip, nữ sinh áo hồng liên tục tát, đánh nữ sinh mặc áo trắng. Trong khi đó, một số bạn khác đứng xem và quay clip mà không hề có hành động căn ngăn, thậm chí còn cổ vũ nhiệt tình.

Sau khi clip được phát tán trên mạng đã nhanh chóng gây sự chú ý của nhiều người.

Trả lời báo Người đưa tin, ông Nguyễn Đức Thành (Chuyên viên phụ trách THCS – Đoàn đội của Phòng Giáo dục - Đào tạo TP Hội An) cho biết: "Ngay sau khi phát hiện đoạn clip, Phòng GD-ĐT đã mời đại diện các trường nghi ngờ có học sinh liên quan đến vụ việc trên đến để nhận diện học sinh".

Bước đầu đại diện phòng giáo dục TP Hội An nhận định, vụ việc có xảy ra trên địa bàn TP Hội An vào sáng 11/5, học sinh đánh nhau trong clip và học sinh của trường THCS Kim Đồng và THCS Nguyễn Du.

Theo tường trình, hai em tranh cãi chuyện bản quyền một clip nhạc trên Facebook dẫn đến mâu thuẫn và hai nữ sinh này hẹn nhau ra đường để giải quyết.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news