Tin mới

Nữ sinh KTQD kể chuyện gặp kẻ biến thái ở nhà vệ sinh

Chủ nhật, 01/06/2014, 20:47 (GMT+7)

Trong khi thông tin tìm thấy camera quay lén trong nhà vệ sinh nữ chưa được xác minh rõ ràng thì các bạn trẻ chia sẻ câu chuyện gặp kẻ biến thái.

Trong khi thông tin tìm thấy camera quay lén trong nhà vệ sinh nữ chưa được xác minh rõ ràng thì các bạn trẻ chia sẻ câu chuyện gặp kẻ biến thái.

 

Ngày 29/2, thông tin tìm thấy chiếc camera quay lén trong nhà vệ sinh nữ tại ĐH Kinh tế quốc dân, Hà Nội đã xôn xao dư luận. Vụ việc ngay lập tức được báo lên ban lãnh đạo của trường.

Trong khi, phía nhà trường vẫn chưa có lời giải đáp cụ thể về sự việc này thì ngày 31/3, trên diễn đàn Neu Confessions (diễn đàn dành cho các học sinh của trường), lại tiếp tục xuất hiện câu chuyện nữ sinh với tựa đề Cảnh báo về biến thái trong phòng vệ sinh nữ nhà D, khiến người đọc hoang mang.

Chủ nhân của đoạn chia sẻ cho biết cô đã quá quen với cảnh người này xuất hiện trong trường, thậm chí là nhà vệ sinh nữ.

Hình ảnh chiếc camera được cho là phát hiện trong nhà vệ sinh nữ tại ĐH Kinh tế quốc dân được phát hiện ngày 29/5.

Hình ảnh chiếc camera được cho là phát hiện trong nhà vệ sinh nữ tại ĐH Kinh tế quốc dân được phát hiện ngày 29/5.

Nữ sinh viên mở đầu câu chuyện bằng thái độ ấm ức: "Lại là biến thái nhưng mình muốn nhấn mạnh hơn ở đây là độ trơ trẽn của mấy tên biến thái trường mình". Lời kể của cô kèm theo những miêu tả chi tiết về kẻ lạ mặt đáng ngờ:

"Trong nhà vệ sinh, bị ám ảnh nên mình cũng hơi nghi là có tên biến thái nào đó đang bước vào. Ngẩng lên thì hóa ra đúng thật, hắn đội mũ lưỡi trai đen, mặc áo phông hoa họa tiết trắng đen, quần bò, thản nhiên đứng rửa tay.

Sau vài phút sững sờ, mình lịch sự hỏi: "Sao anh lại ở trong nhà vệ sinh nữ?". Mình nghĩ là sau câu hỏi đó hắn sẽ lúng túng, xấu hổ bảo rằng tớ nhầm hay ra vẻ bối rối, hối hận. Thế nhưng không, hắn tự tin đáp "Vào rửa tay thôi". Như vậy là cố tình vào".

Sinh viên lo sợ trước tên yêu râu xanh

Sinh viên lo sợ trước tên yêu râu xanh "nằm vùng" nhà vệ sinh. Ảnh: minh họa.

Nữ sinh này hồ nghi người đàn ông này chính là kẻ đã đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh nữ, bị phát giác vừa qua. Điều cô và các bạn lo sợ nhất chính là thái độ ngông nghênh, bình thản, tự nhiên đi lại trong trường như chốn không người của những kẻ kỳ quặc này.

Chia sẻ của nữ sinh nhận được nhiều ý kiến phản hồi của các bạn chung trường. Bên cạnh tâm lý hoang mang, mong chờ sự việc được giải quyết, cũng có bạn bày tỏ mình đã gặp tình huống tương tự. Thành viên có nickname Bruce Lee 94 chia sẻ:

"Khoảng 18h30 ngày 24/5, mình và bạn cùng lớp đi vào nhà vệ sinh ở cầu thang tầng 3 giảng đường D. Đang lên thì thấy bóng người trong nhà vệ sinh đi ra, nhìn kỹ lại mới thấy hóa ra là con trai. Mình hét toáng lên. Người đó nghe thấy liền đi ra rồi phi thẳng lên tầng trên".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news