Tin mới

Nữ sinh lớp 7 ở Nghệ An bị đánh hội đồng, bắt quỳ xin lỗi

Thứ hai, 01/04/2019, 17:25 (GMT+7)

Mới đây, một nữ sinh cấp 2 ở Nghệ An bị một nhóm khác đánh đập và phải quỳ xin lỗi khiến dư luận phẫn nộ.

Sáng ngày 1/4, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video clip dài hơn 2 phút 30 giây ghi lại cảnh một nữ sinh bị một nhóm nữ sinh bắt quỳ gối. Trong đoạn video clip này, nữ sinh vừa quỳ gối vừa liên tục khóc lóc trước yêu cầu "mày phải xin lỗi" của nhóm nữ sinh. Cuối đoạn video clip, một nữ sinh bất ngờ cầm tóc, tát vào mặt nữ sinh đang quỳ.

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, dư luận đã rất bức xúc để lại hàng trăm lượt bình luận.

Nữ sinh bị nhóm nữ sinh bắt quỳ gối xin lỗi. Ảnh TTO

Trao đổi với PV Tuổi Trẻ, bà Nguyễn Thị Hương - phó trưởng Phòng GD-ĐT huyện Diễn Châu, Nghệ An - cho biết phòng đã nắm được thông tin liên quan đến đoạn video clip trên.

Theo bà Hương, sự việc xảy ra vào ngày 31/3 tại địa phận xã Diễn Hùng (huyện Diễn Châu). Thời điểm này một nhóm 5 em học sinh ở Trường THCS Diễn Kim đi chơi ở đây thì bắt gặp một nữ sinh lớp 7 Trường THCS Diễn Hùng.

Được biết, do có mâu thuẫn từ trước, nhóm nữ sinh này bắt nữ sinh lớp 7 quỳ gối xin lỗi và có hành động như trong đoạn video clip lan truyền trên mạng xã hội.

Cũng liên quan đến vụ việc này, trao đổi với PV Tiền Phong, ông Mai Ngọc Long - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, phòng vừa chỉ đạo hai trường báo cáo vụ việc, yêu cầu nhóm học sinh đánh bạn viết kiểm điểm sau khi thực hiện hành vi trên.

“Sáng nay, nữ sinh bị đánh vẫn đi học bình thường. Em ấy bị xây xước trên mặt. Quan điểm của chúng tôi là xử lý nghiêm”, ông Long thông tin thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: huyện Diễn Châu