Tin mới

Nữ sinh mất tích bí ẩn sau thi THPT quốc gia: Công an tiết lộ thông tin mới

Thứ hai, 06/07/2015, 14:17 (GMT+7)

Sau mấy ngày mất tích bỉ ẩn và không liên lạc được, công an đã tìm ra được tung tích của Phương. Hiện tại, Phương vẫn an toàn và không bị đe dọa tính mạng.

Sau mấy ngày mất tích bỉ ẩn và không liên lạc được, công an đã tìm ra được tung tích của Phương. Hiện tại, Phương vẫn an toàn và không bị đe dọa tính mạng.

Trả lời trên báo Vnexpress, ông Thái Mạnh Hùng, Trưởng công an phường Hưng Bình cho biết: "phía gia đình thông báo chiều 4/7 sau môn thi cuối cùng Phương đi cùng một người bạn vào Vũng Tàu chơi. Lo sợ người nhà không đồng ý nên nữ sinh đã không xin phép. Sáng nay, lúc tổ công tác của công an đang lần theo dấu vết xe khách chở Phương vào miền Nam thì cũng là lúc gia đình liên lạc được với nữ sinh. 10h sáng nay Phương đang ở trên xe khách chạy qua tỉnh Bình Thuận và an toàn". 

 Công an cho biết, Phương vẫn an toàn và không bị đe dọa tính mạng. 

"Chúng tôi yêu cầu gia đình thông báo cho Phương dừng lại tại một trạm cảnh sát giao thông gần nhất để xác minh chính xác nữ sinh có bị ai khống chế hay không. Tuy nhiên, phía gia đình đã không hợp tác và bảo tự giải quyết được vấn đề vì Phương không bị đe dọa tính mạng", trưởng công an phường cho hay.

Như tin tức đã đưa, sáng 5/7, người nhà thí sinh Lê Thị Ph. (SN 1996) trú tại xã Quang Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) đến Công an phường Hưng Bình, TP Vinh trình báo việc em này mất tích sau khi thi THPT quốc gia tại điểm thi Trung tâm Giáo dục thường xuyên trên địa bàn phường. Được biết, vào buổi thi cuối ngày 4/7, em Lê Thị Ph. vẫn đến điểm thi là Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Nghệ An làm bài thi và có nộp bài. Tuy nhiên, khi tất cả các thí sinh làm xong bài thi và ra về, người nhà thí sinh này chờ mãi nhưng không thấy Phương xuất hiện. Người nhà gọi điện thoại cho Phương thì thấy máy bị tắt nguồn.

Đến đêm 4-7, có một số điện thoại lạ nhắn vào số của người chú của Phương với nội dung: “Cháu đã tìm được phòng trọ an toàn”. Tuy nhiên sau đó người nhà và công an gọi vào số nhắn tin trên thì không nhấc máy và không liên lạc được.

Lê Vy (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news