Tin mới

Nữ sinh bị tạt axit vẫn không hiểu vì sao bị tấn công dã man

Thứ năm, 31/03/2016, 09:26 (GMT+7)

Vẫn còn hoảng loạn sau sự cố bị tạt axit, Duyên kể lại sự việc trong trạng thái hoang mang, lo sợ.

Vẫn còn hoảng loạn sau sự cố bị tạt axit, Duyên kể lại sự việc trong trạng thái hoang mang, lo sợ.

 Trần Nguyễn Ái Duyên - người đi cùng xe với Hoàng Tăng Thị Thu Hương (20 tuổi, quê huyện Krong Năng - Đăk Lăk bị tạt axit) vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại vụ việc xảy ra với mình và người bạn chung phòng.

Trên Zing, Duyên kể: "trưa cùng ngày, sau khi tan trường, em với Hương chạy xe về chỗ trọ trên đường Nguyễn Văn Quá (quận 12). Khi đi gần tới chân cầu Chợ Cầu thì bị 2 người ông đeo khẩu trang chạy xe máy hiệu Exciter từ phía sau lao tới tạt thẳng ca axít vào người”.

Cũng theo Duyên, đây không phải là lần đầu em và Hương bị đe dọa. Cách đây 3 tuần, khi Duyên đang chở Hương đi học về thì cũng có 2 thanh niên đi xe máy liên tục nẹt pô phía sau. Tưởng là có người muốn xin vượt lên nên cô nép vào lề, bất ngờ người đàn ông giơ chân lên muốn đạp 2 cô gái. Duyên nhìn qua gương chiếu hậu phát hiện được nên may mắn thoát nạn.

Hương đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy. Ảnh: Zing

Đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM), Hương vẫn không hiểu vì sao mình bị tấn công dã man như vậy.

Thông tin trên Người lao động cho biết, Hương  nói cô không có mâu thuẫn lớn lao gì với bất cứ người nào. Cách đây không lâu, chỉ duy nhất một lần cãi nhau chuyện cá nhân với một cô gái cùng phòng và yêu cầu cô này dọn đi nơi khác.

Hiện tại, Hương vẫn đang tích cực điều trị tại khoa Phỏng tạo hình Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) trong tình trạng bị bỏng hơn 75%. Mắt trái bị bỏng giác mạc độ 4, không có khả năng phục hồi, mắt phải bị bỏng độ 1.

Như trước đó đã đưa tin, vào khoảng 10h30 ngày 30/3, Hương chở Duyên trên xe máy  lưu thông trên đường Quang Trung hướng từ vòng xoay Nguyễn Kiệm về Quốc lộ 1A. Khi còn cách cầu Chợ Cầu khoảng 100m thì bị hai thanh niên lạ mặt chạy cùng chiều phóng lên tạt axit vào mặt Hương khiến mặt, tóc và áo của nữ sinh bốc khói nghi ngút. Duyên ngồi sau cũng bị axit văng gây bỏng tay. Cả hai loạng choạng rồi té nhào xuống đường. Riêng hai thanh niên nhanh chóng tăng ga tẩu thoát.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: axit tạt axit