Tin mới

Nữ sinh Phú Yên lên gối đánh bạn: Hiệu trưởng nhà trường lên tiếng

Thứ sáu, 13/05/2016, 09:33 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ sinh Phú Yên lên gối đánh bạn trước sự chứng kiến của nhiều người, Hiệu trưởng Trường THCS Tây Sơn cho biết, nữ sinh bị đánh là học sinh của trường.

Liên quan đến vụ nữ sinh Phú Yên lên gối đánh bạn trước sự chứng kiến của nhiều người, Hiệu trưởng Trường THCS Tây Sơn cho biết, nữ sinh bị đánh là học sinh của trường.

Xác nhận trên Dân trí, ông Phan Văn Như (Hiệu trưởng THCS Tây Sơn, xã Hòa Mỹ Tây, huyện Tây Hòa, Phú Yên) cho biết, nữ sinh bị đánh trong đoạn clip là học sinh lớp 7 của Trường THCS Tây Sơn. Còn 3 nữ sinh đánh bạn ở 3 trường khác nhau cùng trên địa bàn là: THCS Đồng Khởi; THCS Phạm Văn Đồng và THCS Nguyễn Thị Định. Trong đó, có 2 nữ sinh đang học lớp 8 và một nữ sinh lớp 9.

Nữ sinh lên gối đánh bạn như phim hành động. Ảnh cắt từ clip

Cũng theo lãnh đạo trường THCS Tây Sơn, sau khi nhận được thông tin về vụ việc, trường đã tiến hành họp giữa phụ huynh và học sinh có liên quan để trao đổi về vụ việc.

Ông Như cho biết trên Dân Trí: “Do các em còn nhỏ tuổi, bồng bột, cùng với việc thành khẩn nhận lỗi nên tôi được biết, các trường đã xử lý 3 học sinh kia bằng cách nhắc nhở và giáo dục là chủ yếu".

Thông tin về tình hình nữ sinh bị đánh, vị hiệu trưởng này cho biết, em này vẫn đi học bình thường, trên người không có vết thương chỉ hơi bì bầm tím ở tay do bị đánh. Ở trường, nữ sinh có học lực và hạnh kiểm bình thường.

Như trước đó đã phản ánh, ngày  11/5, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài 1 phút 30 giây ghi cảnh một học sinh cấp 2 bị ba nữ sinh khác đánh hội đồng.

Trong clip, ba nữ sinh đánh bạn liên tục có hành động tát, đánh, đạp dù nạn nhân luôn miệng xin tha. Cùng lúc đó, xung quanh có nhiều người nhưng không ai can ngăn.

Theo nội dung đoạn đối thoại, nhóm "đàn chị" có hành động bạo lực là xuất phát từ việc nữ sinh nạn nhân đăng status trên Facebook nói xấu bạn của mình. Trong khi đó, nạn nhân giải thích tài khoản của mình bị đánh cắp nên không biết việc này nhưng vẫn bị ba thiếu nữ liên tục đánh, đấm.

Thông tin ban đầu về vụ việc, trên Công an nhân dân trích lời bà Trương Thị Dân - Trưởng Phòng GD&ĐT Huyện Tây Hòa cho biết: “Nữ sinh bị đánh trong đoạn clip là học Trường THCS Tây Sơn ở xã Hòa Mỹ Tây, huyện Tây Hòa.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news