Tin mới

Phẫn nộ thầy giáo bắt trò làm "chuyện người lớn" trong lớp

Thứ bảy, 24/05/2014, 14:54 (GMT+7)

Gã thầy giáo đồi trụy đã dụ 3 học sinh nữ xem phim khiêu dâm và sau đó cưỡng đoạt các em.

Gã thầy giáo đồi trụy đã dụ 3 học sinh nữ xem phim khiêu dâm và sau đó cưỡng đoạt các em.

 

Một gia đình có hai bé gái học lớp 4 và lớp 6, đã buộc tội thầy giáo dậy toán họ Li của Trường tiểu học Jingshan ở khu đô thị phía nam Thâm Quyến vì tội danh cưỡng đoạt học sinh.

Xiaoqi, một trong hai bé gái đang sống với dì, tên Ma. Hôm 19/5, bà Ma thấy Xiaoqi có biểu hiện lạ, cô bé đã không đi học. Sau khi gặng hỏi thì cô bé kể rằng thầy giáo Li đã gợi ý mua cho cô bé một chiếc điện thoại di động nhưng cô từ chối, Li đã la mắng cô bé nên cô không muốn đi học.

Phẫn nộ thầy giáo bắt trò làm

Một giáo viên toán họ Li đã bị bắt hôm 20/5 vì tội quấy dối tình dục trong Trường tiểu học Jingshan ở khu đô thị phía nam Thâm Quyến.

Xiaoqi còn nói với dì rằng cách đây một tháng Li đã yêu cầu cô bé đến văn phòng của hắn hàng ngày sau giờ học. Hắn bắt cô bé xem phim khiêu dâm và ngồi lên đùi hắn. Mặc dù thấy Xiaoqi sợ hãi chống lại, hắn vẫn sờ soạng ngực và vùng kín cô bé nhiều lần. Li đe dọa nếu cô bé chống lại, hắn sẽ gọi điện nói với mẹ cô bé rằng cô bé đang yêu ai đó trong trường.

Cha của một bé gái khác cũng nghe con gái kể lại sự việc tương tự. Ông cho biết Li luôn hỏi các học sinh nữ những câu hỏi như “em bé được sinh ra thế nào?”, “cha mẹ các em làm chuyện đó thế nào?”, hắn còn hành động cho các bé gái xem. Li đã quan hệ tình dục với các bé gái và nói rằng hắn sẽ không cưới nếu các em dùng biện pháp bảo vệ. Có trường hợp Li đã quan hệ tình dục với các em ngay tại lớp học.Cha mẹ các em học sinh rất tức giận, họ đã gọi báo cảnh sát và quyết định điều tra thêm trong trường.Khi các cha mẹ và phóng viên xông vào lớp học thì Li đang dạy toán. Tại phòng hiệu trưởng, hắn đã phủ nhận tất cả cáo buộc về hắn. Nhưng một học sinh trong lớp đã nói với phóng viên rằng Li rất “bạo lực và bẩn thỉu, tất cả học sinh nữ đều biết ông ta thường xuyên ôm và bắt các em xem phim xấu trong văn phòng.”

Ngày 21/5, số lượng học sinh bị Li quấy rối đã tăng lên đến 3 em. Chen Kan, hiệu trưởng trường đã xin lỗi các em học sinh và gia đình. Ông cho biết trường học đã đuổi Li và sẽ nâng cao hệ thống camera giám sát trong trường.Các giáo viên trong trường đều kinh sợ: “Thật khó tưởng tưởng được trong trường lại có một người như vậy. Đây là sự xấu hổ cho tất cả giáo viên. Chúng tôi hiểu được nỗi đau bởi vì nhiều người trong chúng tôi cũng là cha mẹ”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news