Tin mới

Sở GD&ĐT Thái Bình nói gì về vụ thầy giáo trường chuyên bị tố nhắn tin gạ tình nữ sinh?

Thứ ba, 05/03/2019, 13:49 (GMT+7)

Liên quan đến vụ thầy giáo ở trường THPT chuyên Thái Bình gửi tin nhắn gạ tình nữ sinh lớp 10, Sở Sở GD&DT tỉnh này chính thức lên tiếng.

Ngay sau khi báo chí thông tin về việc cư dân mạng phản ánh một thầy giáo hơn 40 tuổi tên T. nhắn tin gạ tình nữ sinh lớp 10 do thầy này chủ nhiệm, ngày 4/3, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Bình yêu cầu nhà trường gửi báo cáo giải trình về Sở trước 16h ngày 5/3/2019. Bên cạnh đó, Sở GD&DT Thái Bình yêu cầu xử lý nghiêm các vi phạm theo quy định hiện hành, báo cáo kết quả xử lý về Sở trước ngày 20/3.

Sở GD&ĐT yêu cầu trường THPT chuyên Thái Bình báo cáo giải trình. Ảnh TPO

Trước đó, báo Pháp luật Việt Nam đưa tin, trên mạng xã hội xuất hiện những đoạn chat qua lại được cho là của một thầy giáo “gạ tình” nữ sinh lớp 10 ở trường THPT Thái Bình gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, trong loạt tin nhắn trên, tài khoản được cho là của thầy giáo trường chuyên liên tục sử dụng những từ ngữ thể hiện tình cảm thái quá như: "Nhớ đến cồn cào", "Đêm qua thầy ngủ không được vì thầy đã dành tình cảm quá lớn cho em", "Chờ mai kia còn lấy sức tận hưởng cảm giác ngọt ngào bên em", "Muốn em*** vào thầy khi ở bên nhau",...

Theo chia sẻ của những người đăng tài những tin nhắn này, thầy giáo trong vụ việc đã ngoài 40 tuổi, là chủ nhiệm lớp 10, đã có gia đình và công tác lâu năm ở trường THPT chuyên Thái Bình.

Đoạn chat qua lại được cho là của thầy giáo và nữ sinh lớp 10 đã được chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội. Ảnh FB

Dù thầy T đã dặn xóa tin nhắn nhưng nữ sinh kia không làm theo và đưa cho bạn thân đọc để rồi bị chụp lại. Sau đó, bạn của nữ sinh phát tán loạt tin nhắn này trong nhóm Facebook của lớp.

Trước việc nhiều người muốn biết danh tính và số điện thoại của thầy giáo trên, N.T.L.A cho biết: "Thầy đã khóa Facebook và gần như tất cả học sinh biết chuyện này đều phải khóa Facebook rồi".

Ngay sau khi đoạn tin nhắn được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người ra vô cùng phẫn nộ về hành vi của người thầy này. Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng hành vi của người thầy như vậy là không chấp nhận được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news