Tin mới

Ảnh giáo sư giống Einstein như đúc gây "sốt" cộng đồng mạng

Thứ tư, 04/11/2015, 11:36 (GMT+7)

Hình ảnh vị Giáo sư người Mỹ có ngoại hình giống với nhà thiên tài Vật lý Albert Einstein được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến cho nhiều người thích thú.\n 

Hình ảnh vị Giáo sư người Mỹ có ngoại hình giống với nhà thiên tài Vật lý Albert Einstein được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến cho nhiều người thích thú.

Theo thông tin trên Vietnamnet, vị giáo sư có ngoại hình giống Albert Einstein là Gary Manzo, 68 tuổi, người Mỹ. Hiện ông đang dạy tiếng Anh và xã hội học tại Đại học Lâm nghiệp và Nông thôn Phúc Kiến (Trung Quốc).

Giáo sư Manzo được cho là có ngoại hình giống với Einstein như đúc (News.CN) 

Nhìn những hình ảnh trên có thể thấy rằng giáo sư Manzo có bộ ria mép màu tắng, mái tóc hớt ngược, vầng trán cao rất giống với hình ảnh của nhà thiên tài Vật lý người Đức.

Ông cũng thừa nhận mình khá giống với Einstein đồng thời cũng khẳng định ông và nhà Vật lý học Einstein không có mối quan hệ gì với nhau.

Giáo sư Manzo được rất nhiều sinh viên yêu mến (News.CN)

Giáo sư Manzo được yêu quý không chỉ có ngoại hình giống với Einstein mà ông còn được các học trò thần tượng bởi tính cách hài hước, phương pháp dạy học hay, có cá tính.

Hạ Vân (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Einstein