Tin mới

Thích thú xem màn diễu binh trong lễ khai giảng Học viện Cảnh Sát

Thứ tư, 30/09/2015, 19:25 (GMT+7)

Màn diễu binh tại buổi lễ khai giảng Học viện Cảnh sát Nhân dân vào sáng 30/9 đã khiến cho người nhiều người phải trầm trồ khen ngợi.

Màn diễu binh tại buổi lễ khai giảng Học viện Cảnh sát Nhân dân vào sáng 30/9 đã khiến cho người nhiều người phải trầm trồ khen ngợi.

Được sự đồng ý của Bộ Công an, sáng ngày 30/9 Học viện Cảnh sát Nhân dân đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2015-2016. Buổi lễ có sự tham dự của Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên Trung ương Đảng,Thứ trưởng Bộ Công an.

Được biết, trong năm học mới này Học viện tiếp nhận hơn 1.000 chính quy với gần 400 nghiên cứu sinh và học viên cao học, hơn 400 học viên hệ lãnh đạo chỉ huy Việt Nam và quốc tế.

Với bề dày gần 50 năm Học viện đạt nhiều thành tích trong đào tạo và đội ngũ cán bộ giảng viên liên tục được tăng cường với 07 Giáo sư, 33 Phó Giáo sư, 133 Tiến sỹ, 157 Giảng viên chính, 08 Huấn luyện viên cao cấp và trên 300 Thạc sỹ.

Riêng trong năm học 2014 -  2015 Học viện có nhiều sự thay đổi trong quá trình dạy vào học. Đó là, chương trình đạo tạo đại học được rút ngắn từ 5 năm xuống 4 năm, chuyển đổi chương trình đào tạo theo học chế tín chỉ, chính thức đưa vào sử dụng hệ thống đào tạo trực tuyến E-learning, dựa trên công nghệ thông tin và truyền thông...

Tại buổi lễ Thượng tướng Đặng Văn Hiếu nhấn mạnh: Đây là năm học quan trọng để Học viện thục hiện nhiệm vụ mới để trở thành cơ sở giáo dục trọng điểm của ngành Công An và của quốc gia.

Lễ khai giảng thực sự tạo ấn tượng với màn diễu bình của sinh viên Học viên. Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Thượng tướng Đặng Văn Hiếu khẳng định đây là năm học có ý nghĩa quan trọng với HVCS với nhiều sự thay đổi trong quá trình dạy và học (Ảnh: HVCSND.edu)

Trải qua 47 năm xây dựng và trưởng thành Học viện đã đạt nhiều thành tích trong việc đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ chiến sĩ cảnh sát nhân dân (Ảnh: VTC news)

Đoàn hồng kỳ diễu hành chào mừng lễ khai giảng (Ảnh: Công an Nhân dân)

Các khối ngành diễu binh biểu dương lực lượng (Ảnh: VTC news)
Khối học viên quốc tế diễu binh chào mừng lễ khai giảng (Ảnh: Zing news) 
Tiếng trống khai giảng được đánh lên bởi Thượng tướng báo hiệu một năm học mới  của sinh viên Học viện Cảnh sát Nhân dân bắt đầu (Ảnh: VTC News)
Toàn cảnh buổi lễ khai giảng (Ảnh: Công an Nhân dân)

Hạ Vân (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news