Tin mới

Tin tức giáo dục 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 26/7/2019

Thứ sáu, 26/07/2019, 15:12 (GMT+7)

Tin tức giáo dục 24h, tin giáo dục 24h mới nhất, tin giáo dục cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất.

Trường ĐH công bố nhầm điểm sàn thành điểm chuẩn


Ảnh: Vietnamnet

Vietnamnet đưa tin cho hay Trường ĐH Thành Đô (Hà Nội) có thể đã công bố nhầm điểm sàn xét tuyển thành điểm chuẩn trúng tuyển từ kết quả thi THPT quốc gia khi chưa hết thời gian điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển.

Theo đó, trên website trường này ngày 22/7 có đăng tải văn bản, Hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Thành Đô công bố điểm chuẩn trúng tuyển nguyện vọng 1 theo kết quả thi THPT quốc gia (kèm văn bản chi tiết).

Tuy nhiên điều đáng lưu ý là ở dưới văn bản này lại thông báo ngưỡng điểm chất lượng đầu vào đối với các ngành là 14,5, riêng ngành dược là 20.

Ngành y của ĐH Quân y của HV Quân Y lấy điểm xét tuyển là 21

Báo Giáo dục Việt Nam đưa tin cho hay Học viện Quân y mới đây đã công bố ngưỡng điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển vào ngành Y khoa Quân sự năm 2019.

Theo đó, ngưỡng điểm sàn cho cả 2 tổ hợp xét tuyển A00 và B00 vào ngành Y khoa Quân sự là 21 điểm.

Cô bé gửi tâm thư cho hiệu trưởng mong khai giảng không thả bóng bay ở Hà Nội

Nguyễn Nguyệt Linh, học sinh Trường Marie Curie Hà Nội. Ảnh: Thanh Niên

Tiền Phong đưa tin cho hay mới đây một học sinh chuẩn bị lên lớp 6 của trường Marie Curie Hà Nội đã viết "tâm thư" gửi các Hiệu trưởng bày tỏ mong muốn các nhà trường sẽ không thả bóng bay vào ngày lễ khai giảng để bảo vệ môi trường.

Theo đó, học sinh Nguyễn Nguyệt Linh, học sinh lớp 6, Trường phổ thông Marie Curie Hà Nội, mới đây đã viết thư ngỏ gửi thầy Hiệu trưởng của trường mình nói riêng và các thầy hiệu trưởng nói chung bày tỏ mong muốn các trường hãy dừng việc thả bóng bay trong ngày khai giảng năm học mới sắp tới.

Hàng loạt trường đại học thay đổi điểm sàn theo hướng tăng lên

Lao Động đưa tin cho hay hiện nay đã có 3 trường ĐH tuyên bố điều chỉnh mức điểm xét tuyển vào các ngành do mức sàn ban đầu quá thấp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news