Tin mới

Trường Đại học cấm sinh viên yêu nhau đút cho nhau ăn

Thứ hai, 09/11/2015, 09:47 (GMT+7)

Trường Đại học Jilin Jianzhu, Trung Quốc vừa ban hành quy định cấm các đôi yêu sinh viên nhau đút cho nhau ăn trong khuôn viên trường học.\n 

Trường Đại học Jilin Jianzhu, Trung Quốc vừa ban hành quy định cấm các đôi yêu sinh viên nhau đút cho nhau ăn trong khuôn viên trường học.

Theo Vnexpress đưa tin theo The People, Trường Đại học Jilin Jianzhu, Trung Quốc vừa ban hành quy định cấm các đôi sinh viên yêu nhau đút cho nhau ăn trong khuôn viên trường học đang trở thành một chủ đề nóng.

Theo đó, thông tin này được một cư dân mạng đăng tải một bức ảnh chụp về quy định dành cho tân sinh viên của trường. Trong số các quy định đó, quy định về các cặp đôi sinh viên yêu nhau không được đút cho nhau ăn gây nhiều tranh cãi.

Trường Đại học Jilin Jianzhu, Trung Quốc cấm sinh viên yêu nhau đút cho nhau ăn (Ảnh: Thanh Niên)

Có nhiều người cho rằng quy định này là đúng đắn vì theo giải thích thì một số cách thể thể hiện tình cảm của các bạn trẻ ở nơi cộng cộng cần phải được điều chỉnh.

 Ngược lại, cũng có không ít ý kiến cho rằng những quy định này là không cần thiết. Bởi vì họ cho rằng sinh viên đại học là những người trường thành và có thể tự ý thức và điều chỉnh hành vi của mình ở nơi công cộng sao cho phù hợp. Việc làm này của các cặp đôi ở trong trường cũng không ảnh hưởng gì đến ai.

Được biết, bộ quy tắc ứng xử này được coi như là một biện pháp phòng ngừa nhằm chấn chỉnh những hành vi bày tỏ tình cảm công khai trong trường từ năm tay đến âu yếm và hôn nhau.

Hạ Vân (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news