Tin mới

Trường học bị chỉ trích vì biểu diễn văn nghệ phản cảm

Thứ tư, 27/12/2017, 08:44 (GMT+7)

Một clip với dàn chân dài, mặc trang phục sexy, biểu diễn văn nghệ ngay trong hành lang trường học gây xôn xao dư luận.

Một clip với dàn chân dài, mặc trang phục sexy, biểu diễn văn nghệ ngay trong hành lang trường học gây xôn xao dư luận.

Mới đây, một clip được đăng tải trên mạng xã hội , 5 cô gái với trang phục ngắn, bó sát, màu nude thực hiện nhiều động tác gợi cảm, trước sự chứng kiến của đông đảo học sinh.

Theo người đăng tải clip, đây là tiết mục trong chương trình văn nghệ ở trường THPT Bất Bạt (Ba Vì, Hà Nội) vào ngày 25/12/2017.
Trường học bị chỉ trích vì diễn văn nghệ phản cảm như vũ trường - Ảnh 1.

Màn nhảy được thực hiện trước sự chứng kiến của đông đảo học sinh. Ảnh: FB

Xác nhận với PV báo Dân Trí, ông Hoàng Châu Tuấn - Hiệu trưởng Trường THPT Bất Bạt cho biết,clip gây xôn xao trên mạng xã hội diễn ra ở trường. Tuy nhiên, người biểu diễn không phải do học sinh của trường. Đây là màn biểu diễn của sinh viên một trường Văn hóa nghệ thuật, trong buổi giới thiệu để quảng bá tuyển sinh ở trường Bất Bạt.

Được biết, buổi giới thiệu tuyển sinh của trường Văn hóa nghệ thuật có sự tham gia của 400 học sinh gồm toàn bộ khối 12 và một phần khối 11 trường THPT Bất Bạt.

Cũng chia sẻ với PV Lao Động, Ông Tuấn cho hay, Ban giám hiệu nhà trường đã sơ suất khi không kiểm duyệt nội dung chương trình vì nghĩ đơn thuần là buổi giới thiệu tuyển sinh, có phần văn nghệ cho sôi động.Nếu biết trước có tiết mục chưa phù hợp với môi trường học đường như vậy, nhà trường sẽ không cho biểu diễn.

Đây sẽ là kinh nghiệm để nhà trường cẩn trọng hơn khi phối hợp hoạt động cùng đơn vị khác, vị hiệu trưởng cho biết.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news