Tin mới

Tuyên dương 2 học sinh nhặt được tiền trả lại người đánh rơi -

Thứ ba, 10/01/2017, 10:16 (GMT+7)

Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ninh đã tổ chức gặp mặt và tuyên dương 2 học sinh có hành động đẹp khi nhặt được tiền trả lại cho người đánh rơi.

Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ninh đã tổ chức gặp mặt và tuyên dương 2 học sinh có hành động đẹp khi nhặt được tiền trả lại cho người đánh rơi.

Lãnh đạo Sở Giáo dục Quảng Ninh tặng hoa tuyên dương học sinh Nguyễn Diệu Linh và Nguyễn Minh Anh. Ảnh: Vnexpress

Theo Vnexpress, chiều 9/1, Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ninh tổ chức gặp mặt và tuyên dương học sinh Nguyễn Diệu Linh và Nguyễn Minh Anh lớp 7B, Trường THCS Nguyễn Văn Thuộc (TP Hạ Long) vì nhặt được tiền trả lại cho người đánh rơi.

Trước đó, sáng ngày 9/1, Ban Giám hiệu Trường THCS Nguyễn Văn Thuộc cũng đã tổ chức tuyên dương 2 em Nguyễn Diệu Linh và Nguyễn Minh Anh tại giờ Chào cờ đầu tuần.

Báo Quảng Ninh thông tin, ngày 5/1, em tại khu vực tổ 1, khu 5, phường Hà Lầm, TP Hạ Long, em Nguyễn Diệu Linh và Nguyễn Minh Anh đã nhặt được 10 triệu đồng.

Sau đó, hai học sinh đã mang số tiền trên đến trường THCS Nguyễn Văn Thuộc nơi các em đang theo học để trình báo sự việc và nhờ nhà trường tìm lại người đánh rơi tiền.

Đến ngày 7/1, số tiền 10 triệu đồng đã được trao trả đầy đủ, đến đúng tay người đánh rơi là chị Nguyễn Thị Mai Thanh, trú tại tổ 1, khu 5, phường Hà Lầm, TP Hạ Long, là nhân viên của Viện Quy hoạch và thiết kế xây dựng Quảng Ninh.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news