Tin mới

Cô gái vẫn hồn nhiên "tự sướng" khi bị cơ động "sờ gáy"

Thứ hai, 23/06/2014, 16:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) "Ngồi sau xe anh bình yên lắm, thứ 7 có người đưa đi lượn thích luôn" là chú thích cho bức ảnh cô gái "tự sướng" khi bị cảnh sát cơ động bắt.

 

 

(Tinmoi.vn) "Ngồi sau xe anh bình yên lắm, thứ 7 có người đưa đi lượn thích luôn" là chú thích cho bức ảnh cô gái "tự sướng" khi bị cảnh sát cơ động bắt.

Trên các trang mạng dành cho giới trẻ đang lan truyền hình ảnh một cô gái mải mê chụp hình tự sướng khi đang ngồi sau xe của cảnh sát cơ động với chú thích "Ngồi sau xe anh bình yên lắm, thứ 7 có người đưa đi lượn thích luôn", thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh của cô gái trẻ đã thu hút sự quan tâm cực lớn từ phía Cộng đồng mạng. Các diễn đàn, fanpage lớn cũng đồng loạt chia sẻ hình ảnh cùng dòng chú thích của cô gái. Nhiều người liên tục để lại những bình luận vô cùng hài hước bên dưới bức ảnh, đồng thời cũng phải "bó tay" trước tinh thần chụp ảnh "tự sướng" của cô nàng. 

Bức ảnh "tự sướng" của cô gái khi ngồi sau xe cảnh sát cơ động

Được biết, vì không đội mũ bảo hiểm nên cô gái trong bức ảnh này đã bị cảnh sát cơ động bắt khi đi qua đoạn ngã 5 Bà Triệu. Ngoài ra, cô gái cũng chia sẻ rằng do đã bị bắt rồi nên không cần phải buồn hay lo lắng nữa. Hơn nữa, cũng không mấy khi được ngồi sau xe cảnh sát cơ động nên cô nàng muốn chụp lại tấm ảnh làm kỷ niệm vui.

Trước đó, một cô gái bị CSGT tuýt còi cũng tranh thủ chụp ảnh "tự sướng" cũng gây xôn xao. Bức ảnh đang gây nhiều bàn tán trên mạng xã hội về thái độ không đúng của cô gái trẻ tại nơi CSGT đang làm nhiệm vụ. 

Bức ảnh được chụp trên một con phố tại Hà Nội, theo những thành viên của trang Ủng hộ liên ngành 141… đăng tải bức ảnh này lên mạng ngày 13/2/2014, xe ô tô bị 141 tuýt còi, thiếu nữ tranh thủ lúc bạn trai đang xuất trình giấy tờ ra đầu xe “tự sướng” cùng chốt.

Hình ảnh cô gái cười toe toét, nghiêng người tạo dáng chụp ảnh sau khi lan truyền trên mạng đã phải hứng chịu khá nhiều “gạch đá”.

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Nữ sinh tung ảnh đẹp lung linh mừng World Cup

 

 

P.V (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news