Tin mới

Cuồng nhiệt đêm “bão” sinh viên Tự nhiên 2015

Thứ năm, 19/03/2015, 16:42 (GMT+7)

Tối ngày 18/3/2015, đông đảo khán giả trẻ ngồi chật kín khán phòng nhà văn hóa Mễ Trì theo dõi cuộc thi Aerobic của trường đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHQG Hà Nội) - “Storm From HUS”.

 

 

Tối ngày 18/3/2015, đông đảo khán giả trẻ ngồi chật kín khán phòng nhà văn hóa Mễ Trì theo dõi cuộc thi Aerobic của trường đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHQG Hà Nội) - “Storm From HUS”.

“Storm From HUS” là hoạt động thường niên của trường đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHQGHN), bắt đầu từ năm 2009, nhằm tạo sân chơi văn – thể – mỹ cho sinh viên tham gia và rèn luyện.

Ngay từ những phút đầu tiên, cổ động viên của các đội đã mang đến không khí sôi nổi cùng tiếng nhạc sôi động. Các đội Aerobic đến từ nhiều khoa trong trường như: Toán-Cơ-Tin học; Địa chất; Môi trường, Sinh học, Hóa học, Vật lí, Khí tượng-Thủy văn- Hải dương học… Mỗi đội đều mang đến những bài diễn với những động tác khỏe khoắn, kết hợp nhịp nhàng, cùng những phong cách khác nhau. Có đội lại thể hiện bài biểu diễn có hình thức như một cuộc đấu của hip-hop; đội lại mang đến những động tác nhanh mạnh thiên về tạo hình khối…

Theo ban tổ chức, bài biểu diễn của các đội tham dự đều được sinh viên của các đội tự xây dựng kịch bản, tự diễn, “cây nhà lá vườn”. Tất cả các bạn đều tập luyện sau giờ trên lớp. Có mặt trong đêm Aerobic, đông đảo khán giả còn được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc của các câu lạc bộ Ghita trường ĐH KHTN, các ca sỹ nhảy hip-hop và đặc biệt là sự góp mặt của ca sỹ Thanh Hưng Idol đã làm cho khán phòng như bùng nổ và cháy trong niềm đam mê âm nhạc.

Kết thúc cuộc thi, đội khoa Môi trường đã xuất sắc giành giải nhất. Đứng thứ hai là hai đội của khoa Địa chất và Đại lý. Giải ba được trao cho đội khoa Khí tượng Thuỷ văn, khoa Hải dương học và đội K58 Công nghệ sinh học. Ngoài ra BTC còn trao các giải Triển vọng cho khoa Vật lý, giải Trang phục đẹp nhất cho khoa Toán cơ – Tin học, giải Clip hay nhất cho khoa Địa chất, và giải Nghệ thuật cho khoa Hoá học.

Lạc Thành

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news