Tin mới

Đi thi về, nữ sinh lớp 9 phát hiện có thai 30 tuần

Thứ bảy, 28/06/2014, 11:51 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một buổi chiều sau khi Ly (học sinh lớp 9) đi thi học kỳ II về, gia đình phát hiện bụng Ly to bất thường nên đưa đi khám tại bệnh viện thì bác sĩ cho biết, Ly đang mang thai 30 tuần tuổi.

(Tinmoi.vn) Một buổi chiều sau khi Ly (học sinh lớp 9) đi thi học kỳ II về, gia đình phát hiện bụng Ly to bất thường nên đưa đi khám tại bệnh viện thì bác sĩ cho biết, Ly đang mang thai 30 tuần tuổi.

Theo nguồn tin từ đường dây nóng của báo Pháp Luật TP HCM, một nữ sinh 15 tuổi vừa sinh con tại bệnh viện An Bình vào ngày 17/6. Nghi phạm giao cấu với Ly dẫn đến mang thai là P.T.L. (18 tuổi, thuê trọ gần nhà). 

Theo phản ánh, một buổi chiều sau khi Ly (học sinh lớp 9) đi thi học kỳ II về, gia đình phát hiện bụng Ly to bất thường nên đưa đi khám tại bệnh viện thì bác sĩ cho biết, Ly đang mang thai 30 tuần tuổi. Khi gia đình gặng hỏi, Ly mới tiết lộ sự tình cùng tác giả của cái thai trong bụng. Tại cơ quan công an, L. thừa nhận đã thực hiện giao cấu với Ly sáu lần. 

Đi thi về, nữ sinh lớp 9 phát hiện có thai 30 tuần

Ly và con tại bệnh viện. Ảnh: Pháp luật TP HCM

Sự việc xảy ra vào một ngày tháng 6/2013, khi Ly vừa học xong lớp 8. Hôm đó, cha của Ly bị tai nạn lao động gãy tay nên cả nhà vào bệnh viện chăm sóc. Lợi dụng lúc Ly ở nhà một mình, P.T.L. rủ cô qua phòng trọ nói chuyện cho vui. Đến trưa, khi Ly định ra về thì L khóa cửa, quăng chìa khóa xuống gầm tủ. Cô bé ngây thơ đang bò tìm chìa khóa thì bị gã trai mới lớn đè lên người rồi thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, L. còn doạ sẽ chặn đường đánh nếu Ly nói chuyện này với người khác. Bằng những chiêu trò khác nhau, L. đã dụ được Ly "làm chuyện người lớn" nhiều lần sau đó. 

Trước đó, dư luận đã nhiều lần bàng hoàng trước thông tin nữ sinh đẻ rơi trên lớp hoặc bầu đến tháng thứ 8 mà gia đình không hay biết. 

Cụ thể, giữa tháng 4 vừa qua, khi đi khám răng tại bệnh viện, một nữ sinh học lớp 9 trường THCS Minh Lạc, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh bất ngờ được phát hiện mang bầu gần 8. 

Trước đó, đang ngồi trong lớp học ngày 11/3/2012, Chu Thị D. - một nữ sinh Trường THPT Diễn Châu 2 (Nghệ An) bất ngờ kêu đau bụng. Khi được đưa đến bệnh viện đa khoa khoảng 15 phút, D. đã sinh một bé gái trước sự ngạc nhiên của gia đình.

Các vụ việc trên cảnh báo sự thiếu quan tâm của một số phụ huynh đối với con em mình và sự thiếu thốn trong giáo dục giới tính cho trẻ mới lớn.

H.Minh (tổng hợp)

Xem thêm clip có thể bạn quan tâm:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news