Tin mới

Những nữ du học sinh xinh đẹp khiến nhiều người mê mẩn

Thứ hai, 09/11/2015, 10:30 (GMT+7)

Không chỉ sở hữu những thành tích học tập ấn tượng, những nữ sinh này còn khiến nhiều người mê mẩn với nhan sắc hơn người.

Không chỉ sở hữu thành tích học tập ấn tượng, những nữ sinh này còn khiến nhiều người mê mẩn bởi nhan sắc hơn người.

Nữ du học sinh xinh đẹp làm MC truyền hình Việt tại Mỹ

Nguyễn Thị Thanh Thảo sinh năm 1993, cô hiện đang là sinh viên ngành Multimedia trường San Jose State University, thành phố San Jose, bang California, Mỹ.  Ngoài việc đi học, Thảo còn tham gia làm MC chương trình nhạc trẻ trên một kênh truyền hình dành cho người Việt tại Mỹ.

Nguyễn Thị Thanh Thảo. Ảnh: Dân trí

Thanh Thảo vừa làm công việc biên tập, vừa dẫn dắt trong chương trình này. Công việc MC này mang lại cho Thanh Thảo rất nhiều trải nghiệm thú vị.

Nữ du học sinh Mỹ là cựu học sinh của trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa (TP.HCM). Cô bạn luôn năng động tham gia các hoạt động văn hóa, ngoại khóa của trường, giữ vững thành tích 7 năm liền là học sinh giỏi.

Thảo cho biết cô rất thích ca hát, diễn kịch nên khi sang Mỹ Thảo tích cực tham gia các chương trình âm nhạc, diễn xuất, hay trình diễn áo dài thời trang do Hội học sinh Việt Nam tổ chức. Vì muốn một lần nữa có cơ hội được thể hiện những khả năng âm nhạc của mình trước mọi người, Thảo đã đăng ký tham gia cuộc thi Miss Du học sinh Việt 2015.

Nữ du học sinh 9X đốn tim nam sinh

Nguyễn Lê Thy Trang sinh năm 1995, tại Hà Nội. 9X hiện là sinh viên năm thứ 2 ngành Business tại Cass Business School London và Alevel tại trường Chelsea Independent College nước Anh.

Lê Thị Thy Trang. Ảnh: Zing

Thy Trang đã đi du học được 5 năm. Mỗi dịp về Việt Nam, 9X đều tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Dự định tương lai của nữ sinh là sẽ trở lại Việt Nam làm việc để cống hiến cho sự phát triển của đất nước.

Không chỉ học giỏi, nữ du học sinh này còn sở hữu khuôn mặt thanh thoát khiến nhiều người ngả nghiêng.

Nữ du học sinh Canada đẹp như thiên thần

Hồ Hoài Thiên Trang - sinh năm 1995 là cựu học sinh THPT chuyên Thăng Long, Đà Lạt, hiện đang theo gia đình định cư tại Canada.

Không chỉ xinh đẹp, Thiên Trang còn có bảng thành tích học tập xuất sắc suốt 12 năm học phổ thông. Bên cạnh đó, nữ sinh còn là một người đa tài khi biết chơi nhiều nhạc cụ như piano, guitar, violin, trống, nhảy và khiêu vũ... Cô cũng từng là người mẫu ảnh, đóng clip quảng cáo.

Hồ Hoài Thiên Trang. Ảnh: Zing

Nét mặt hài hoà và nước da sáng chính là yếu tố ăn điểm trên gương mặt của Thiên Trang. Facebook của cô thu hút hơn 40.000 lượt theo dõi. Trong tương lai, 9X mong muốn mở một công ty chuyên kinh doanh đồ nội thất.

Du học sinh bất ngờ nổi tiếng vì vẻ đẹp mộc

Vừa qua, trên các diễn đàn mạng giải trí của giới trẻ Việt đã đồng loạt lan tỏa các hình ảnh của nữ du học sinh Vũ Quỳnh Anh (SN 1997), hiện học trường Camden Catholic, New Jersey, Mỹ. Trang Facebook cá nhân và tài khoản Instagram của Quỳnh Anh ngay sau đó hút hơn hàng chục nghìn người theo dõi.

Vũ Quỳnh Anh. Ảnh: Việt Nam Net

Mới đây, Quỳnh Anh vào top 5 của cuộc thi ảnh Miss Viet Nam - New York do hội sinh viên Việt tại New York tổ chức nhằm chào đón Tết Ất Mùi 2015.

Quỳnh Anh cho biết, cô từng đỗ vào trường THPT Việt Đức, Hà Nội. Tuy nhiên, để trau dồi vốn tiếng Anh nên 9X đã chọn học tại một trường quốc tế. Cuối năm 2013, Quỳnh Anh chính thức qua Mỹ du học.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh xinh đẹp