Tin mới

Nam sinh chê mẹ nấu ăn dở bị chơi ác?

Thứ tư, 19/02/2014, 20:55 (GMT+7)

Viết lời phản cảm trên mạng khi chê mẹ nấu ăn, nam sinh trường ĐH Ngoại thương bị cộng đồng mạng lên án. Tuy nhiên, thầy giáo và chính H. cho biết cậu bị hack tài khoản.

 

Viết lời phản cảm trên mạng khi chê mẹ nấu ăn, nam sinh trường ĐH Ngoại thương bị Cộng đồng mạng lên án. Tuy nhiên, thầy giáo và chính H. cho biết cậu bị hack tài khoản.

 

Ngày 18/2/2014, nam sinh có tên L.T.H chia sẻ dòng trạng thái có nội dung như sau: "Nấu với nướng gì mà như … í. Mẹ với cả mung. Sao đời mình giống Rapunzel (công chúa tóc mây) trong Tangled thế. Rau thì già như gì xin lỗi như rau lợn í, tôm thì cắt nát bét ra. Thôi thì có gì ăn vậy cho no cái bụng".

Ngay sau đó, tài khoản mạng xã hội của L.T.H bị khóa. Theo thông tin từ trang cá nhân, L.T.H hiện là sinh viên ĐH Ngoại thương. Ngay lập tức dòng chia sẻ của nam sinh này bị dân mạng lên án, chỉ trích vì thái độ vô lễ với mẹ. Điều đáng nói, những lời lẽ phản cảm này còn được nói từ một sinh viên của ngôi trường có tiếng.

Nam sinh chê mẹ nấu ăn dở bị chơi ác?


Tài khoản mạng xã hội của nam sinh này hiện nay đã bị khóa.

Sau khi sự việc xảy ra, liên lạc với thầy Trần Kim Toàn - giáo viên ĐH Ngoại thương, đồng thời chủ nhiệm của H. được biết đây là sinh viên sinh năm 1995, học năm thứ nhất khoa Đào tạo Quốc tế. Đã trao đổi cùng H. và là người hiểu tâm lý học trò nên thầy Toàn khẳng định: "H. không hề viết lời chia sẻ trên, sự việc này xảy ra do H. bị hack tài khoản trên mạng xã hội".

Thầy Toàn cho biết thêm: "H. là một học sinh khá, thời gian đầu em là lớp trưởng, sau đó được chuyển tham gia hoạt động Đoàn, lớp năng nổ. Đối với thầy cô, người lớn H. chưa bao giờ hỗn láo hay dùng ngôn ngữ không hay”.

Sinh viên Phạm Thị Hồng Thư - Trưởng ban Đối ngoại thuộc Đoàn trường ĐH Ngoại thương chia sẻ: "H. là thành viên hoạt động trong ban Đối ngoại. Trong nhiều hoạt động cậu rất nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao, luôn cô gắng vì tập thể, hoạt động tình nguyện. Sự việc này xảy ra có thể là do trò đùa ác ý của ai đó, lấy cắp mật khẩu tài khoản cá nhân. Đây cũng không phải là trường hợp duy nhất các thành viên cộng đồng mạng bị hack tài khoản".

Chia sẻ nhanh về sự việc vừa qua, H. bày tỏ: “Em không viết lời chia sẻ chê mẹ nấu ăn trên mạng xã hội. Khi được mọi người nói lại, em đã rất sốc. Sau khi lời chia sẻ phản cảm xuất hiện, tài khoản cá nhân của em cũng đã bị xóa. Hiện nay em vẫn đi học bình thường, thầy cô, bạn bè động viên nhiều vì biết em không viết lời lẽ như thế”.

Theo Zing

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news