Tin mới

Nhan sắc hotgirl Việt cực nổi tiếng ở Thái Lan

Thứ ba, 29/07/2014, 09:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vẻ đẹp trong sáng, thanh lịch Jun Vũ đã gây ấn tượng đặc biệt và trở nên nổi tiếng trên đất nước Thái Lan.

 

 

(Tinmoi.vn) Vẻ đẹp trong sáng, thanh lịch Jun Vũ đã gây ấn tượng đặc biệt và trở nên nổi tiếng trên đất nước Thái Lan.

Jun Vũ tên thật là Vũ Phương Anh, sinh năm 1995. Là con gái Hà Nội chính gốc, đến năm 15 tuổi, Jun Vũ theo gia đình sang định cư ở Thái Lan. Khi còn ở Việt Nam, cô đã làm người mẫu cho các trang báo tuổi teen. Jun Vũ hiện là sinh viên năm 2 - Assumption University of Thailand, chuyên ngành: BBA (Quản trị kinh doanh), đồng thời là người mẫu tại Thái Lan.

Jun Vũ hiện là sinh viên năm 2 - Assumption University of Thailand, chuyên ngành: BBA (Quản trị kinh doanh)

Khi còn ở Việt Nam, cái tên Jun Vũ vốn cũng được không ít teen biết tới nhờ việc chụp hình cho các trang báo tuổi teen và các cửa hàng thời trang. Cô bạn còn được gọi là “Cô bé trà sữa Việt Nam” vì có nét đẹp nữ sinh trong sáng và dịu dàng.

Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và nụ cười thiên thần rạng rỡ, Jun Vũ ngày càng thành công trong nghề người mẫu ở xứ Chùa Vàng. Gắn bó với nghề chưa lâu nhưng cô bạn đã “bỏ túi” nhiều quảng cáo cho các nhãn hiệu lớn về ô tô, đồ điện tử, đồ ăn nhanh. Jun cũng tham gia diễn xuất trong MV của một nam ca sĩ Thái Lan rất được yêu thích.

Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và nụ cười thiên thần rạng rỡ...

Jun vừa "đầu quân" cho công ty SuperRed Modeling ở Thái. Cô bạn đã từng tham gia casting quảng cáo cho Dove, kem Wall's Cornetto, quảng cáo sữa rửa mặt, tham gia chụp hình cho studio ảnh, studio áo cưới... Những lúc về Việt Nam chơi thì Jun Vũ cũng hay chụp ảnh cho một số báo mạng. Là một gương mặt trẻ mới gia nhập vào cộng đồng teen model, nhưng Jun Vũ có một thuận lợi là được làm việc tại môi trường nước ngoài. Lợi thế về ngoại hình cũng là điểm khiến Jun Vũ tạo được nhiều sự chú ý.

 ...Jun Vũ ngày càng thành công trong nghề người mẫu ở xứ Chùa Vàng

Lê Vy (Tổng hợp)

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news