Tin mới

Sock clip nữ sinh Bắc Giang ăn trộm bị đánh tới tấp

Thứ hai, 30/06/2014, 08:33 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một nữ sinh Bắc Giang đã bị chủ cửa hàng quần áo đánh tới tấp khi phát hiện nữ sinh này có ý định ăn trộm quần nhưng bị phát hiện.

 

 

(Tinmoi.vn) Một nữ sinh Bắc Giang đã bị chủ cửa hàng quần áo đánh tới tấp khi phát hiện nữ sinh này có ý định ăn trộm quần nhưng bị phát hiện.

Một đoạn clip dài hơn 4 phút vừa được chia sẻ trên mạng xã hội đã gây được sự chú ý của nhiều người.

Theo thông tin được chia sẻ kèm theo, sự việc xảy ra ở khu vực chợ bên ngoài cổng trường Trung cấp Y Dược TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.

Nữ sinh bị chủ cửa hàng túm tóc, đánh tới tấp giữa chợ

Sau khi thử quần, cô gái trẻ trong clip có ý định ăn trộm thì bị người bán hàng phát hiện. Ngay sau đó người này đã tát liên tiếp vào mặt cô gái trẻ, rồi giật tóc đồng thời dọa dẫm, bắt cô gái phải cởi ngay quần ra trả ở giữa quán, trước sự chứng kiến của nhiều người.

Cô gái trẻ tỏ vẻ sợ hãi, liên tiếp van xin. Người bán hàng yêu cầu cô phải trả 500 nghìn đồng và nếu không trả được thì sẽ bị lột quần ngay giữa chợ. Rù dốc hết túi nhưng cô gái chỉ có 130 nghìn đồng để trả và xin lỗi chủ cửa hàng, hứa sẽ không tái phạm nhưng cô vẫn bị chủ cửa hàng giữ lại chứng minh thư.

Chủ cửa hàng không tiếc tay "hành hạ" cô gái

Clip khiến người xem không khỏi bức xúc với hành vi ăn cắp của cô gái trẻ. Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến tỏ ra không đồng tình với cách xử lý của người chủ, đặc biệt là khi chị ta lục túi và lấy chứng minh thư của cô gái nhằm để bêu rếu.

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Nữ sinh nhảy "Em của ngày hôm qua" đốt mắt người xem

 

 

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news