Tin mới

Nữ sinh bỗng dưng nổi tiếng vì xinh hơn hot girl

Thứ ba, 15/07/2014, 15:57 (GMT+7)

Những vẻ đẹp được cư dân mạng phát hiện mà không phải là người nổi tiếng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của mọi người.

Những vẻ đẹp được cư dân mạng phát hiện mà không phải là người nổi tiếng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của mọi người.

Mới đây, nữ cảnh sát Dili đang công tác trong đội đặc nhiệm chống khủng bố ở Tân Cương, Trung Quốc khiến nhiều người yêu mến và khâm phục vì vừa xinh đẹp lại tài năng.

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, cuốn hút, nữ cảnh sát cũng khiến nhiều người khâm phục vì đang tham gia vào công việc vô cùng khó khăn, nguy hiểm

Những bức ảnh của nữ cảnh sát xinh đẹp nhanh chóng được cư dân mạng truyền tay nhau.

Không chỉ riêng Dili, rất nhiều "vẻ đẹp dân gian" được dân mạng "khai quật" và tán thưởng. Sở hữu vẻ đẹp rạng ngời trong những hoàn cảnh khác nhau, nhiều cô gái bỗng dưng nổi tiếng khắp cộng đồng mạng Trung Quốc.

Nhiều người phải thừa nhận dù không nổi tiếng như những hot girl hiện nay nhưng những "thiếu nữ dân gian" này còn xinh đẹp hơn hẳn những hot girl.

Cư dân mạng đã tổ chức một cuộc bình chọn nhằm tìm ra "thiếu nữ dân gian" xinh đẹp và nổi tiếng nhất. Rất nhiều ứng cử viên được cư dân mạng đưa ra để tìm kiếm và tôn vinh.

Kan Kan cô gái đã "làm sập trang web trường Đại học Nhân dân Trung Hoa" sau khi xuất hiện trên trang bìa website chính thức của trường ĐH danh tiếng này. Nhiều người gọi KanKan là cô gái có nụ cười tỏa nắng.
Nữ sinh Chi Fangyuan cô gái xinh đẹp của Đại học Tập Mỹ.
Nữ cảnh sát xinh đẹp Dili.

Cô bé trà sữa nổi tiếng xinh đẹp.

Xin Yuan Zhang cô gái sinh năm 1990 ở Hồ Bắc, Trung Quốc khiến nhiều người ngơ ngẩn bởi vẻ đẹp tự nhiên xinh đẹp. Cô được cư dân mạng bình chọn là "tuyệt sắc mỹ nhân".

Tiểu Mán, nàng hot girl bóng chày xôn xao cộng đồng mạng.

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Đã mắt xem trẻ con quậy tưng bừng với Khởi My

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news