Tin mới

Phẫn nộ sinh viên Ngoại thương chửi mẹ thô tục

Thứ ba, 18/02/2014, 15:17 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một status của sinh viên Ngoại thương chửi mắng mẹ mình trên facebook đã khiến nhiều người phẫn nộ.

 

 

(Tinmoi.vn) Một status của sinh viên Ngoại thương chửi mắng mẹ mình trên Facebook đã khiến nhiều người phẫn nộ.

Đoạn status này đang được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội kèm theo rất nhiều phản ứng trái chiều của dư luận về thái độ hỗn láo và thái độ không tôn trọng mẹ của nam sinh.

Sinh viên này viết: "Nấu với cả nướng gì mà như cái cc ấy. Mẹ với chả mung. Sao đời mình giống Rapunzel trong Tangled thế... Rau thì xin lỗi như rau lợn ấy, tôm thì cắt nát bét ra. Thôi thì có gì ăn nấy cho no cái bụng, mình đâu soi siếc gì đâu. Đàn ông con trai ai lại săm xía vào chuyện bếp núc. Sao cái đời mình lại gặp phải bà mẹ như thế này huhu. Có ai vào tâm sự với buồn quá".

Phẫn nộ sinh viên Ngoại thương chửi mẹ thô tụcNam sinh đã viết những lời lẽ không tôn trọng mẹ mình trên trang cá nhân

Theo thông tin chia sẻ trên trang cá nhân thì nam sinh này hiện đang là sinh viên trường ĐH Ngoại thương Hà Nội. Đặc biệt, nam sinh này còn hoạt động trong Đoàn thanh niên ĐH Ngoại thương.

Là một người có học thức lại học tập trong ngôi trường top đầu hiện nay của Việt Nam nhưng lại có lời lẽ khiếm nhã, xúc phạm chính mẹ của mình khiến nhiều người phẫn nộ.

Bạn Kimie Nguyen ngậm ngùi: "Mình còn đang lo không báo hiếu được cho bố mẹ, vậy mà có người còn nhẫn tâm chửi mẹ như thế này. Loại bất hiếu".

Bạn Trung Bi cũng không giấu được bức xúc: "Bạn có mẹ nuôi cho ăn,chăm sóc để nên người đến bây giờ là may cho bạn lắm rồi đấy....nhiều đứa trẻ khác còn không có cha mẹ chăm sóc, nuôi lớn như bạn đâu. Bạn nên hiểu điều đó! Suy nghĩ rồi hẵng phát ngôn. Mang tiếng sinh viên trường top mà nói năng vô học”.

Bên canh nhiều người tỏ thái độ bất mãn với lời lẽ của cậu sinh viên thì nhiều người khác lại nghi vấn cho rằng, rất có thể facebook của cậu đã bị hack và người khác đăng những điều không tốt làm ảnh hưởng đến danh tính của sinh viên này.

Lê Vy


 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news