Tin mới

Đáp án chính thức của Bộ GD-ĐT các môn thi trắc nghiệm THPT Quốc gia 2019

Thứ hai, 01/07/2019, 14:44 (GMT+7)

Chiều ngày 1/7, Bộ GD&ĐT chính thức công bố đáp án các môn thi trắc nghiệm THPT Quốc gia 2019.

Đáp án môn Toán:

- Đáp án môn Vật lý:

Đáp án môn Hóa Học:

Đáp án môn Sinh học:

Đáp án môn Lịch sử:

Đáp án môn Địa Lý:

Đáp án môn Giáo dục công dân:

Đáp án môn tiếng Anh

Trước đó, Bộ GD&ĐT đã công bố đáp án môn thi tự luận Ngữ Văn THPT Quốc gia 2019:

Dự kiến, bộ công bố kết quả thi THPT quốc gia 2019 vào ngày 14/7.

Được biết, việc Bộ GD&ĐT công bố đáp án các môn thi THPT Quốc gia sớm là điều khá bất ngờ bởi trước đó, bộ GD&ĐT đã khẳng định chưa công bố đáp án các môn thi trong kỳ thi này ngay sau kỳ thì kết thúc như những năm trước.

Trước đó, khác với thông lệ mọi năm, kết thúc môn thi cuối cùng kỳ thi THPT quốc gia 2019, Bộ GD-ĐT đã không công bố ngay đáp án ngay. 

Ông Mai Văn Trinh, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD-ĐT) chia sẻ lý do là "Để đảm bảo các quy trình kỳ thi được diễn ra an toàn, chúng tôi tính toán sẽ không công bố đáp án. Điều này nhằm hạn chế những tiêu cực liên quan có thể xảy ra", ông Trinh nói. Thay vào đó, Bộ cân nhắc và tính toán theo diễn tiến của việc chấm thi để lựa chọn thời điểm công bố đáp án sau ngày 27/6.

Hiện việc chấm thi trắc nghiệm và tự luận được tiến hành ở 63 hội đồng thi. Việc chấm thi các môn trắc nghiệm sẽ diễn ra dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Bộ GD-ĐT, giao cho các trường đại học chủ trì, đặt camera giám sát phòng chấm thi 24/24 giờ. Phần mềm chấm thi được nâng cấp theo hướng tăng cường bảo mật bằng cách mã hóa dữ liệu, từ dữ liệu trung gian đến dữ liệu cuối cùng và cả đáp án chấm thi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news