Tin mới

Thành lập tổ công tác giải đáp thắc mắc xét tuyển ĐH, CĐ

Thứ sáu, 28/08/2015, 08:52 (GMT+7)

Ngày 27/8, Bộ GD-ĐT đã gửi công văn đến các trường ĐH, CĐ về việc thành lập Tổ công tác chuyên trách để giải đáp các thắc mắc liên quan đến công tác xét tuyển ĐH, CĐ năm 2015.

Ngày 27/8, Bộ GD-ĐT đã gửi công văn đến các trường ĐH, CĐ về việc thành lập Tổ công tác chuyên trách để giải đáp các thắc mắc liên quan đến công tác xét tuyển ĐH, CĐ năm 2015.

Bộ GD-ĐT yêu cầu các trường thành tập tổ công tác chuyên trách phụ vụ thí sinh trong đợt xét tuyển ĐH. Ảnh: Internet

Công văn của Bộ GD-ĐT ghi rõ, trong đợt 1 xét tuyển vào đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2015, có những thí sinh thay đổi nguyện vọng ĐKXT nhưng các trường đại học, cao đẳng chưa cập nhật kịp thời vào danh sách xét tuyển. Để đảm bảo quyền lợi cho thí sinh, đề nghị các trường thống kê, lập danh sách những thí sinh này, báo cáo Bộ Giáo dục và Đào tạo để được hướng dẫn xử lý thống nhất.

Để kịp thời giải đáp thắc mắc của thí sinh và phụ huynh trong xét tuyển vào đại học, cao đẳng Bộ GD-ĐT yêu cầu các trường ĐH, CĐ thành lập Tổ công tác chuyên trách để giải đáp các thắc mắc liên quan đến công tác xét tuyển ĐH, CĐ năm 2015.

Tổ công tác có nhiệm vụ tiếp đón, hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác cho thí sinh và phụ huynh về công tác xét tuyển ĐH, CĐ; hệ chính quy năm 2015, Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các trường.

Tổ công tác chuyên trách có nhiệm vụ: Bố trí những người nắm vững nghiệp vụ về công tác tuyển sinh ĐH, CĐ tham gia Tổ công tác; Bố trí phòng làm việc, máy tính, điện thoại và các điều kiện cần thiết khác phục vụ cho hoạt động của Tổ công tác.

Công bố các thông tin liên quan đến Tổ công tác như: Địa điểm làm việc, sổ điện thoại và email để liên hệ, thời gian làm việc trên trang thông tin điện tử của Trường và các phương tiện thông tin đại chúng khác để thí sinh và phụ huynh biết.

Theo yêu cầu của Bộ, tổ công tác làm việc trong giờ hành chính, bắt đầu từ ngày 28/8/2015 đến khi kết thúc công tac xét tuyển CĐ (21/11/2015).

Đối với những  nội dung đề đạt của thí sinh và phụ huynh trường không giải quyết được chuyển về Tổ công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Lê Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news