Tin mới

Thí sinh Hà Giang được xe cảnh sát hộ tống tới điểm thi

Thứ tư, 26/06/2019, 10:30 (GMT+7)

Sáng 26/6, một thí sinh ngủ muộn của Hà Giang đã được cảnh sát giao thông dùng xe chuyên dụng hộ tống tới điểm thi.

Nữ sinh Hà Giang ngủ dậy muộn được cảnh sát đến tận nhà đón và hộ tống tới điểm thi. Ảnh: VTC news

Theo thông tin từ VTC News, Tiền phong, vào khoảng hơn 7h sáng 26/6, một thí sinh ngủ muộn đã được cảnh sát giao thông dùng xe chuyên dụng hú còi, hộ tống tới điểm thi THPT Quốc gia 2019 tại trường THPT Lê Hồng Phong, Hà Giang. Thí sinh này đã được tạo điều kiện để vào phòng thi ngay lập tức.

Trước đó, lãnh đạo điểm thi THPT Lê Hồng Phong đã cung cấp thông tin về họ tên, địa chỉ của một thí sinh chưa tới điểm thi. Sau đó, nữ sinh này đã được cảnh sát hộ tống tới điểm thi.

Ảnh: VTC news

Trong ngày thi đầu tiên, một nữ sinh của trường THPT Chuyên Hà Giang cũng tới điểm thi muộn do ngủ quên. Tuy nhiên, thí sinh này không được vào phòng thi do đã quá giờ.

Sáng 25/6, một nam sinh tại điểm thi THPT Huỳnh Thúc Kháng (TP Vinh) đã đến muộn 15 phút và không được vào phòng làm bài thi môn ngữ văn. Thí sinh Phạm C.C cho biết do tối hôm trước em sang trông nhà cho dì nên ngủ quên và đến muộn. Mẹ của em C không biết con trai thi sáng nên cũng không gọi em dậy.

Do đến muộn, thí sinh C không được vào làm bài thi môn Ngữ văn, đồng nghĩa với việc em bị điểm 0 môn thi bắt buộc này và không được xét tốt nghiệp năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: THPT quốc gia