Tin mới

Giao hữu 2014: Argentina đè bẹp Đức 4-2

Thứ năm, 04/09/2014, 09:27 (GMT+7)

Tân binh của M.U đã có trận đấu đáng nhớ trong sự nghiệp khi lập hat-trick kiến tạo và ghi bàn, giúp Argentina đánh bại nhà ĐKVĐ thế giới với tỷ số cách biệt 4-2 tại Duesseldorf.

 

 

 

 

 

 

 

Tân binh của M.U đã có trận đấu đáng nhớ trong sự nghiệp khi lập hat-trick kiến tạo và ghi bàn, giúp Argentina đánh bại nhà ĐKVĐ thế giới với tỷ số cách biệt 4-2 tại Duesseldorf.

Di Maria góp dấu giày vào cả 4 bàn thắng của Argentina, khiến Đức phải nhận thất bại ngay trong trận đầu tiên ra sân với 4 ngôi sao (tượng trưng cho 4 chức vô địch World Cup) trên áo. Xem tân binh của M.U tỏa sáng tại Duesseldorf rạng sáng nay, hẳn các fan Argentina không khỏi thốt lên: “Giá mà Di Maria không vắng mặt ở chung kết World Cup 2014…”.

Ngoài Di Maria, Aguero cũng là cầu thủ rất được quan tâm bên phía đại diện Nam Mỹ. Ngôi sao thuộc biên chế CLB Man City không có thể lực tốt nhất tại World Cup và điều đó đã ảnh hưởng không nhỏ tới thành tích của Albiceleste.

Giao hữu 2014: Argentina đè bẹp Đức 4-2

Di Maria góp công vào cả 4 bàn thắng của Argentina

Không có át chủ bài Messi trong đội hình, Argentina chơi lại thanh thoát và hiệu quả hơn. Chỉ cần 20 phút trên sân Esprit Arena, Argentina đã làm được điều mà họ không sao làm được trong suốt 120 phút gặp Đức ở Maracana cách đây gần 2 tháng: chọc thủng lưới Manuel Neuer. Phút 20, có bóng chếch cánh phải ngay sát vòng cấm đội chủ nhà, Di Maria vẩy bóng má ngoài cực tinh tế cho Sergio Aguero đệm bóng mở tỷ số.

Không ghi bàn nhưng Di Maria vẫn là cầu thủ nổi bật nhất trong hiệp 1. Phút 40, chính bản hợp đồng kỷ lục ở Premier League này kiến tạo cho Erik Lamela nhân đôi cách biệt.

Sau khi hiệp 2 trở lại được 2 phút, từ chấm đá phạt bên ngoài vòng cấm chếch bên cánh trái, Di Maria treo bóng thuận lợi để Federico Fernandez bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 3-0 cho đại diện đến từ Nam Mỹ.

Không dừng lại ở đó, phút 50, tân binh của M.U tiếp tục tỏa sáng rực rỡ khi sục bóng hạ gục thủ thành vào thay người Weidenfeller, giúp Argentina vượt lên dẫn 4-0.

Không còn gì để mất, đội quân của HLV Joachim Loew tràn lên tấn công dữ dội và họ có bàn thu hẹp khoảng cách xuống 1-4 ở phút 52. Người thắp lên hy vọng cho tuyển Đức là Schuerrle.

Giao hữu 2014: Argentina đè bẹp Đức 4-2

Argentina dễ dàng ghi 4 bàn vào lưới ĐT Đức

Tất cả những gì mà tuyển Đức làm được trong khoảng thời gian còn lại là bàn thắng thu hẹp khoảng cách xuống 2-4 của Mario Goetze ở phút 78. Goetze chính là người hùng của tuyển Đức ở chung kết World Cup khi ghi bàn duy nhất đem lại vinh quang cho Die Mannschaft ở hiệp phụ thứ 2.

Ở một số trận đấu đáng chú ý khác, các vị khách Mỹ và Thổ Nhĩ Kỳ cũng lần lượt đánh bại 2 đội chủ nhà Czech và Đan Mạch. Còn Nga dễ dàng hạ Azerbaijan 4-0, trong đó chân sút Alexandr Kerzhakov lập cú đúp. Đáng chú ý, Kerzhakov đã trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử ĐT Nga với 28 pha lập công.

KẾT QUẢ CỤ THỂ

Đức - Argentina: 2-4

Đan Mạch - Thổ Nhĩ Kỳ: 1-2

Czech - Mỹ: 0-1

Nga - Azerbaijan: 4-0

Ukraine - Moldova: 1-0

Đội hình thi đấu của hai đội: 

Đức: Neuer (Weidenfeller 46’), Durm, Howedes (Rudiger 77), Ginter, Grosskreutz, Kroos (Rudy 71’), Kramer, Schurrle (Mueller 57), Reus, Draxler (Podolski 33’), Gomez (Goetze 57’).

Argentina: Romero (Andujar 79’), Rojo Federico Fernandez, Demichelis, Zabaleta (Campagnaro 77’), Mascherano, Biglia, Perez (Augusto Fernandez 46’), Di Maria (Alvarez 86’), Lamela (Gago 68’), Aguero (Gaitan 83’). 

Video: Highlight Giao hữu 2014: Argentina đè bẹp Đức 4-2

Xem thêm: Sự lợi hại của M.U trong thương vụ Falcao

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news