Tin mới

Giao nhà cho người giúp việc, đại gia Sài Gòn báo mất tiền tỷ

Thứ năm, 15/09/2016, 16:55 (GMT+7)

Khi đi nước ngoài, vợ chồng ông Đ. giao chìa khóa nhà cho người giúp việc cất giữ. Mấy ngày sau, khi về nước, vợ chồng ông Đ phát hiện bị mất tài sản có giá trị cả tỷ đồng trong két sắt.

Khi đi nước ngoài, vợ chồng ông Đ. giao chìa khóa nhà cho người giúp việc cất giữ. Mấy ngày sau, khi về nước, vợ chồng ông Đ phát hiện bị mất tài sản có giá trị cả tỷ đồng trong két sắt.

Theo thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, Công an quận 2, TP HCM đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ điều tra, truy xét vụ mất trộm tài sản có giá trị lớn tại một chung cư trên đường Nguyễn Văn Hưởng, KP.4, P.Thảo Điền, Q.2).

Người trình báo là ông Huỳnh Tấn Đ. (SN 1951).

Ông Đ. khai báo, trước khi đi ra nước ngoài, vợ chồng ông có giao chìa khóa cho người giúp việc là bà Emma B.Maring (49 tuổi, quốc tịch Philippines, tạm trú ở phường Thảo Điền) cất giữ và dọn dẹp vệ sinh.

Ngày 8/9, vợ ông Đ. gọi điện cho con trai ở gần đó đến nhà mở két sắt lấy tiền đóng phí chung cư và ngân hàng. Khi anh này đến thì phát hiện không có tài sản gì trong két.

3 ngày sau, vợ chồng ông Đ. về nhà mở két sắt thì không thấy tài sản nên đã trình báo cơ quan công an.

Theo thông tin trên báo Công an TP.HCM, số tài sản bị mất của ông Đ. gồm: 5 đồng hồ đeo tay hiệu Rolex, Cartier Santos và Breitling, 1 mề đay vàng 999 của Thuỵ Sỹ trọng lượng 10 chỉ, 1 dây chuyền vàng 18k trọng lượng 10 chỉ, 2 nhẫn vàng có đính kim cương, 1 vòng đeo tay bằng vàng 18k, 1 bộ cartier đầu con cọp bằng vàng 18k, 1 bộ vòng Semaine bằng vàng 18k, một số nữ trang mặt dây chuyền bằng cẩm thạch bọc vàng 18k và 52 triệu đồng, 4.000 đô Singapore, 3.000 USD.

Qua kiểm tra sơ bộ, trong nhà không có vết cạy khóa cửa, tất cả tài sản bị mất đều để trong két sắt, được đặt trong phòng ngủ và để trong 1 tủ đồ, khoá cẩn thận.

Công an tình nghi kẻ trộm là người biết rõ về đường đi nước bước trong nhà đại gia nói trên - báo Vietnamnet thông tin thêm.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]yJ6sFt45DB[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an tp HCM