Tin mới

Giáo sư bị sa thải vì thích ngồi ghế vip máy bay

Thứ tư, 09/12/2015, 14:57 (GMT+7)

Một giáo sư tại Trung Quốc đã bị sa thải vì gây rối loạn trên chuyến bay Thượng Hải – New York do muốn ngồi ghế hạng nhất trên máy bay.

Một giáo sư tại Trung Quốc đã bị sa thải vì gây rối loạn trên chuyến bay Thượng Hải – New York do muốn ngồi ghế hạng nhất trên máy bay.

Theo Asiaone đưa tin, giáo sư gây rối loạn trên máy bay có tên là Lu, một giảng viên tại trường ĐH Tài chính và Kinh tế Tây Nam, hiện đang là giảng viên hợp đồng ngắn hạn từ tháng 8/2015 của trường này. Bên cạnh đó, ông cũng là giám đốc trung tâm nghiên cứu tài chính internet của trường.

Giáo sư gây rối loạn trên máy bay. Ảnh: Asiaone

Lãnh đạo của trường nơi vị giáo sư đang giảng dạy cho biết nhà trường đã nhận được thông tin về sự việc trên và sẽ nhìn nhận một cách nghiêm túc về vụ việc này.

Nhà trường này cũng cho biết sẽ không khoan nhượng bất cứ trường hợp nào vi phạm pháp luật, tất cả đều sẽ được xử lý nghiêm túc. Vì vậy, ông Lu đã bị chấp dứt hợp đồng ngay lập tức.

Trước đó, trên chuyến bay UA087 từ Thượng Hải tới New York, ông Lu đã nhiều lần tự chuyển từ ghế hạng phố thông sang ghế hạng nhất, không những vậy ông còn liên tục đi qua đi lại giữa lối đi và uông chai nước mà ông đã lấy được từ khoang hạng nhất.

Khi bị phát hiện, ông đã bị các nhân viên yêu cầu ra khỏi máy bay nhưng ông này tỏ ra không hài lòng và "ăn vạ" bằng cách nằm bất động giữa lối đi. Chỉ khi cảnh sát đến, ông Lu mới được kéo ra khỏi máy bay, một số cảnh sát cũng đã bị thương do ẩu đả với vị giáo sư này trong lúc đưa ông ra khỏi máy bay.

Lê Vy (theo Asiaone)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: New York