Tin mới

Giáo sư Oxford tuyên bố người ngoài hành tinh đang lai giống với người

Thứ bảy, 27/04/2019, 17:48 (GMT+7)

Vị giáo sư này tuyên bố sự lai giống sẽ tạo ra một loài cứu trái đất khỏi sự hủy diệt do biến đổi khí hậu.

Ông Young-hae Chi, một giảng viên tiếng Hàn tại Viện Phương Đông, ĐH Oxford (Anh) cho biết những sinh vật lai giữa người và người ngoài hành tinh có thể đang đi lại trong số chúng ta.

Sau những tuyên bố được đưa ra trong bài giảng cách đay vài năm, giờ đây giáo sư Chi đang viết một cuốn sách về chủ đề này.

Người ngoài hành tinh đang lai giống với người để tạo ra những loài sẽ cứu trái đất khỏi diệt vong do biến đổi khí hậu, một giáo sư Oxford tuyên bố. Ảnh: Dailymail

Đề xuất tranh luận về chủ đề này của ông tại Liên minh Oxford đã bị từ chối vào năm ngoái, tờ Oxford Student cho biết.

Trong bài giảng có tiêu đều Khủng hoảng Môi trường và Bắt cóc Người ngoài hành tinh của mình, ông đã phác thảo lý thuyết liên quan tới sự hiện diện của người ngoài hành tinh trên Trái đất. Ông tin vào mối tương quan giữa các vụ bắt cóc của người ngoài hành tinh và biến đổi khí hậu.

Tiến sĩ Chi nói rằng "không chỉ các nhà khoa học, các nhà thần học mà cả các loài không phải con người dường như rất quan tâm tới sự sống sót của loài người".

"Sự đảo ngược biến đổi khí hậu hiện nay không chỉ cứu trái đất mà còn chứng minh cho người ngoài hành tinh thấy sự đánh giá thấp của họ đối với tư cách đạo đức của con người là sai", ông nói.

Ông Chi cũng nói thêm rằng: "Có thể có ít nhiều giả định rằng dự án lai giống này là một phản ứng trước sự sụp đổ sắp xảy ra của nền văn minh nhân loại".

Cuốn sách mới của ông, được viết bằng tiếng Hàn, có tựa đề Những chuyến thăm của người ngoài hành tinh và Sự kết thúc của loài người.

Theo ông Chi, có 4 loại người ngoài hành tinh gồm: người nhỏ, cao to, có vảy và mắt rắn, giống như côn trùng.

Người ngoài hành tinh côn trùng ra lệnh cho những thuộc hạ ở cấp thấp hơn và tồn tại trong một hệ thống toàn diện mà con người không thể trải nghiệm vì chúng ta bị hạn chế bởi những cơ quan trong cơ thể.

Ông Chi nói rằng mình vẫn đang tìm kiếm thêm bằng chứng để chứng tỏ quan điểm của mình. Theo ông, sinh vật lai giữa con người và người ngoài hành tinh có trí thông minh cao và có thể giải quyết những vấn đề của tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news