Tin mới

Giáo viên dọa đánh bom tòa nhà chính phủ vì phải dạy học thứ bảy

Thứ hai, 25/08/2014, 14:41 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Phải dạy học cả ngày thứ 7, một thầy giáo Nhật Bản đã dọa đánh bom các nhân viên hội đồng giáo dục và tòa nhà chính phủ.

 

(Tinmoi.vn) Phải dạy học cả ngày thứ 7, một thầy giáo Nhật Bản đã dọa đánh bom các nhân viên hội đồng giáo dục và tòa nhà chính phủ.

 

Thầy giáo có ý định trên là Masaki Yabusaki, 49 tuổi. Theo tờ Sankei News cho biết, ông đã gửi 6 email đến các nhân viên hội đồng giáo dục thành phố Noda, phía đông thủ đô Tokyo, yêu cầu họ thu hồi lại quyết định tổ chức các lớp học vào thứ bảy.

Nhiều giáo viên cảm thấy áp lực trước việc dạy học quá tải. Ảnh: Alarmy

"Đại diện cho các giáo viên ở Noda, tôi sẽ cho nổ tung những kẻ tồi tệ như ông cũng như các tòa nhà chính phủ. Tôi đã sẵn sàng rồi", là nội dung một trong số những bức thư mà Yabusaki đã gửi đi.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến suy nghĩ trên của Yabusaki là do quá áp lực và mệt mỏi với việc phải dạy học cả ngày thứ bảy. Trên Telegraph dân lời ông ta viết: "Không thể nào phục hồi được sức khỏe khi vẫn phải làm việc hết ngày thứ bảy".

Trước những email đe dọa trên, cảnh sát đã tiến hành kiểm tra nhà của Yabusaki nhưng không tìm thấy chất nổ nào. Rất có thể đó chỉ là hành động đe dọa của Yabusaki khi quá căng thẳng trước việc dạy học.

Lê Vy (Tổng hợp)

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Cường Đô la trổ tài chơi nhạc, lấy lòng Hà Hồ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news