Tin mới

Giáo viên lăng mạ, ném cốc thủy tinh vào hiệu trưởng giữa cuộc họp

Thứ ba, 20/05/2014, 13:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một giáo viên đập bàn, cầm ly thủy tinh ném mạnh vào hiệu trưởng đang chủ trì cuộc họp. Khi các giáo viên khác can ngăn, thầy giáo này còn văng lời tục tĩu, thóa mạ hiệu trưởng.

(Tinmoi.vn) Một giáo viên đập bàn, cầm ly thủy tinh ném mạnh vào hiệu trưởng đang chủ trì cuộc họp. Khi các giáo viên khác can ngăn, thầy giáo này còn văng lời tục tĩu, thóa mạ hiệu trưởng. 

Sự việc hy hữu này xảy ra tại cuộc họp toàn khoa Xiếc, trường Trung cấp Nghệ thuật Xiếc và Tạp kỹ Việt Nam ngày 1/4.

Cụ thể, tại cuộc họp giáo viên Đỗ Thành Trung đề nghị hiệu trưởng giải thích việc chậm tăng lương 6 tháng và việc nhà trường không niêm yết điểm thi học kỳ của học sinh, sinh viên toàn trường. Chưa nói dứt ý, ông Hoàng Minh Khánh, hiệu trưởng nhà trường ngắt lời, yêu cầu thầy Trung không dùng tay chỉ mặt trong lúc đối thoại và giải đáp thắc mắc của anh Trung.

Giáo viên lăng mạ, ném cốc thủy tinh vào hiệu trưởng

Giáo viên lăng mạ, ném cốc thủy tinh vào hiệu trưởng giữa cuộc họp. Ảnh chụp từ clip

"Anh bỏ tay xuống! Anh bỏ tay xuống! Cái việc dán điểm công khai là việc của trường, anh không bắt trường công khai điểm cho học sinh. Cái việc không công khai điểm toàn trường, chúng tôi phải báo cáo với toàn bộ vụ đào tạo", ông Khánh nói.

Cho rằng, câu trả lời của hiệu trưởng chưa xác đáng, anh Trung đáp trả: "Tôi xin phép đồng chí, đồng chí nói lòng vòng, vớ vẩn..."

Vừa dứt lời, anh Trung đập mạnh tay xuống bàn và vơ lấy chiếc cốc thủy tinh trước mặt ném mạnh vào người thầy hiệu trưởng. 

Thấy thầy Trung mất bình tĩnh, hành động bất thường, một số giáo viên tham gia cùng tham gia cuộc họp đã vội vàng ngăn cản nhưng anh Trung vẫn văng lời tục tĩu, thóa mạ thầy hiệu trưởng.

Theo tin tức trên Dân trí, trong cuộc họp, ngoài việc thầy giáo Trung phản ứng, một nam giáo viên khác cũng công khai đe dọa dùng axít tạt tấn công Hiệu trưởng Khánh.

Nhận được tin báo của giáo viên, Công an phường Mai Dịch, Công an quận Cầu Giấy đã có mặt tại hiện trường thu thập chứng cứ và lấy lời khai của nhân chứng.

Với tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an quận Cầu Giấy đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với giáo viên Đỗ Thành Trung về tội “Cố ý gây thương tích” theo Điều 104 - BLHS, áp dụng hình thức ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú.

Hoàng Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ném cốc